Mang hoa, gấu đến trường chờ hàng giờ để tỏ tình, chàng trai nhận cái kết buồn

Ngồi ghế đá chờ đợi 3-4 tiếng dưới trời đêm lạnh, khuôn mặt thẫn thờ... chàng trai vẫn phải ngậm ngùi mang hoa và gấu ra về dù đã rất kiên trì và cố gắng.

Ngồi ghế đá chờ đợi 3-4 tiếng dưới trời đêm lạnh, khuôn mặt thẫn thờ... chàng trai vẫn phải ngậm ngùi mang hoa và gấu ra về dù đã rất kiên trì và cố gắng.

Mới đây trên một trang diễn đàn lớn vừa đăng tải bài viết nói về một nam thanh niên mang hoa và gấu tới trường đại học để tỏ tình, tuy nhiên người chàng trai chờ đợi để tặng quà lại không xuất hiện.

Với dòng trạng thái ngắn gọn: 'Ngay lúc này tại HVTC, ngồi nhắn tin rất lâu mà không thấy chủ gấu đâu', kèm theo đó là hình ảnh một chàng trai đeo kính gọng đen, mặc vest, dáng người nhỏ nhắn trông khá thư sinh đang ngồi cúi mặt chờ đợi, thẫn thờ bên cạnh bó hoa hồng và một con gấu bông to đùng.

Mang hoa, gấu đến trường chờ hàng giờ để tỏ tình, chàng trai nhận cái kết buồn - Ảnh 1.
Mang hoa, gấu đến trường chờ hàng giờ để tỏ tình, chàng trai nhận cái kết buồn - Ảnh 2.

Chàng trai trẻ kiên trì chờ người thương nhiều tiếng đồng hồ để tỏ tình trong đêm lạnh ở Học viện Tài chính

Chỉ sau vài giờ xuất hiện trên mạng xã hội, bức ảnh về chàng trai này đã nhận được sự chú ý của rất nhiều người với hàng chục nghìn lượt thích, hàng nghìn lượt bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ.

Đa số cư dân mạng đều có vẻ rất 'hóng' xem diễn biến tiếp theo của sự việc, nhiều người cũng khuyên chàng trai nên đi về, không nên tiếp tục chờ đợi nữa.

Theo như chúng tôi tìm hiểu, ngôi trường chàng trai này đang ngồi là khuôn viên của Học viện Tài chính, chàng trai này không phải là sinh viên của trường bởi rất nhiều bạn sinh viên trong trường kể rằng trước đó chàng trai này đã dừng lại hỏi họ đường đi vào Học viện Tài chính.

'Lúc nãy gặp anh này tại bến xe buýt, ai ngờ đã được lên đây', hay 'đi xe buýt thì gặp chàng trai đã biết ngay anh chàng sắp tỏ tình bởi phụ kiện và các đồ vật xung quanh người.

Điện thoại thì mình vô tình nhìn qua thấy để hình bạn nữ, còn nghe thoang thoảng đâu bài sắp cưới gì đó thì phải' - trích một vài bình luận từ các bạn sinh viên Học viện Tài chính.

Nhưng đáng tiếc là màn tỏ tình của nam thanh niên này cuối cùng cũng kết thúc trong thất bại. Chàng trai sau nhiều giờ chờ đợi không thấy người thương xuất hiện đã phải mang gấu và hoa đi về trong sự lặng lẽ, buồn thảm.

Bạn Minh Tâm (sinh năm 1998, sinh viên Học viện Tài chính) chứng kiến sự việc và cho biết: 'Mình thấy anh ấy chờ ở đó rất lâu, phải đến mấy tiếng liền. Lúc 20h30 mình đi xuống đã thấy anh ấy ở đó, lần sau mình xuống đi mua đồ vẫn thấy anh ấy ngồi đấy đến tận 23h mới về, vì trường khi ấy chuẩn bị đóng cổng.

Mình thấy anh ấy cứ rút điện thoại ra lại cất điện thoại vào rồi chỉ ngồi nhìn xung quanh. Anh chàng mang hoa và gấu nên bị nhiều người để ý lắm. Mình đi một lúc, quay về thì đã thấy anh ấy đứng lên ra về, tay vẫn cầm các món quà là biết tỏ tình thất bại rồi'.

Mang hoa, gấu đến trường chờ hàng giờ để tỏ tình, chàng trai nhận cái kết buồn - Ảnh 3.
Mang hoa, gấu đến trường chờ hàng giờ để tỏ tình, chàng trai nhận cái kết buồn - Ảnh 4.

Đến cuối cùng, thanh niên này vẫn phải mang hoa và gấu ra về

Liên hệ với một bạn sinh viên khác trong trường, người đã cố nán lại ngồi 'hóng biến' cùng chàng trai cho hay, lúc gần cuối đã có một bạn nữ xuất hiện và từ chối chứ không 'phũ phàng' tới mức không có ai ra gặp 'nam chính' như mọi người lầm tưởng.

Tuy nhiên, cô gái này có thể là chủ nhân của những món quà đó hoặc cũng có thể chỉ là người được nhờ ra để từ chối hộ.

'Mình cũng ngồi đó hóng chuyện nhưng chỉ nhìn từ xa thôi nên không biết được chi tiết câu chuyện.

Chỉ thấy anh ấy kiên nhẫn, chờ đợi khá lâu và bình tĩnh. Lúc cuối có một bạn gái nhỏ người, xinh xinh đi ra chỗ anh ấy và ngồi cạnh, nhưng cả hai ngồi cách nhau 1m, nói chuyện một lúc sau đó anh ấy đi về.

Sau khi bị từ chối anh ấy cũng không có hành động quá khích gì, ngồi suy tư khoảng 15 phút rồi đứng lên ôm gấu ra về' - lời kể của một sinh viên khác trong trường.

Hành động tỏ tình nơi công cộng, trường học đã không còn xa lạ với giới trẻ, nhất là với các bạn sinh viên.

Tuy nhiên không phải ai cũng thích chuyện tình cảm được phơi bày ở chốn đông người, vậy nên lời khuyên cho những anh chàng đang thích một ai đó là hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi định tỏ tình người ấy ở nơi đông người bởi nguy cơ thất bại thì không ai có thể lường trước được.

Theo Báo Đất Việt


tỏ tình với bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.