Mất ví hàng hiệu, anh em thủ môn Bùi Tiến Dũng đồng loạt đổ hết lỗi cho Chinh "đen" vì lý do này

Chỉ 3 ngày sau khi Hà Đức Chinh bị mất ví thì Bùi Tiến Dũng cũng gặp vận xui tương tự.

Chỉ 3 ngày sau khi Hà Đức Chinh bị mất ví thì Bùi Tiến Dũng cũng gặp vận xui tương tự.

Mới đây thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ gặp vận xui khi anh bị mất chiếc ví của thương hiệu Louis Vuitton. Bên trong ví có tiền, thẻ ATM và giấy tờ tùy thân. Thủ thành người Thanh Hóa lập tức đăng tải thông tin mất ví trên trang cá nhân để ai có vô tình nhìn thấy chiếc ví này thì cho anh xin lại. 

Chia sẻ của Bùi Tiến Dũng đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người hỏi han Bùi Tiến Dũng về tình hình chiếc ví, đồng thời cũng tò mò vì sao nam thủ môn lại để mất ví? 

Mất ví hàng hiệu, anh em thủ môn Bùi Tiến Dũng đồng loạt đổ hết lỗi cho Chinh đen vì lý do này-1

Bùi Tiến Dũng lên mạng thông báo mất ví.

Bất ngờ Bùi Tiến Dũng trả lời nguyên nhân là do bị lây vận đen của Hà Đức Chinh. Chưa kể, cả em trai của Bùi Tiến Dũng là Bùi Tiến Dụng còn tag hẳn tên của Hà Đức Chinh dưới phần bình luận và "đổ lỗi" cho chân sút người Phú Thọ: "Do anh tao chơi với mày nên mới ra nông nỗi này đó". 

Mất ví hàng hiệu, anh em thủ môn Bùi Tiến Dũng đồng loạt đổ hết lỗi cho Chinh đen vì lý do này-2

Nam thủ môn cho rằng mình bị lây vận đen của Hà Đức Chinh.

Mất ví hàng hiệu, anh em thủ môn Bùi Tiến Dũng đồng loạt đổ hết lỗi cho Chinh đen vì lý do này-3

Bùi Tiến Dụng cũng "đổ lỗi" cho Hà Đức Chinh thế này.

Những bình luận của anh em Bùi Tiến Dũng khiến dân mạng được phen cười vỡ bụng vì sự hài hước của họ. Nguyên nhân khiến Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng "đổ lỗi" cho Hà Đức Chinh là bởi chỉ vừa cách đây ít hôm, tiền đạo này cũng vừa bị mất ví, bên trong cũng có nhiều giấy tờ quan trọng và anh chàng này cũng đăng tải thông tin lên trang cá nhân để nhờ tìm chiếc ví này. 

Lúc đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng còn để lại bình luận hả hê, trêu chọc: "Đấy bảo trả tiền đi không trả. Cứ giấu ví. Giờ mất kêu cái gì. Mọi người ai có nhặt được cho bạn Chinh xin lại để trả nợ cho mình nhé. Rất quan trọng ạ". Ai ngờ đâu, mấy hôm sau Bùi Tiến Dũng cũng gặp phải vận xui y hệt. 

Mất ví hàng hiệu, anh em thủ môn Bùi Tiến Dũng đồng loạt đổ hết lỗi cho Chinh đen vì lý do này-4Mất ví hàng hiệu, anh em thủ môn Bùi Tiến Dũng đồng loạt đổ hết lỗi cho Chinh đen vì lý do này-5

Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh là những người bạn thân thiết của nhau.

Không chỉ trên sân cỏ, Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh vốn là những người bạn thân thiết của nhau trong cuộc sống thường ngày. Sự hài hước của cả hai khiến có thời điểm họ bị dân mạng ghép đôi nhiệt tình. Bây giờ đến chuyện mất ví cũng phải giống nhau thì đúng là có "duyên nợ" với nhau rồi. 

 

 

 THEO HELINO

 


Hà Đức Chinh

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.