Mẹ bầu sắp đẻ vác bụng cùng mẹ chồng đi hơn 100km đánh ghen, bắt quả tang chồng "tòm tem" với gái lạ

"Bụng to vượt mặt vậy mà nửa đêm còn xin phép bố chồng rủ mẹ chồng đi Hà Nội để bắt quả tang chồng ngủ với nhân tình.

"Bụng to vượt mặt vậy mà nửa đêm còn xin phép bố chồng rủ mẹ chồng đi Hà Nội để bắt quả tang chồng ngủ với nhân tình. Vét sạch túi để thuê taxi đi hơn 100 cây số để lên trỏ thẳng mặt họ, nói vài câu xong lại đi về".

Chị em hay bảo với nhau, trong đời không có gì đau buồn và bi kịch bằng việc bắt quả tang chồng mình ngoại tình. Tuy nhiên, đó chẳng là gì đâu khi so với hoàn cảnh của cô vợ trong câu chuyện dưới đây. 

Chuyện là chị vợ nhà ta, bụng mang dạ chửa sắp đến ngày vượt cạn mà nửa đêm nửa hôm cũng phải cắn răng vét hết túi tiền, bắt taxi đi hơn trăm cây số cùng với mẹ chồng chỉ để đi "đánh ghen". Nói thì nói vậy, chứ thật ra chị vợ này đến chỉ để bắt tại trận việc chồng mình tòm tem bên ngoài, rồi chỉ tay dằn mặt chồng và cô nhân tình bé bỏng một cái, xong lại vác cái bụng bầu đi về trong đêm.

Mẹ bầu sắp đẻ vác bụng cùng mẹ chồng đi hơn 100km đánh ghen, bắt quả tang chồng tòm tem với gái lạ - Ảnh 1.

Chị kể lại trong một hội nhóm chị em trên mạng xã hội như sau:

"Em thấy buồn quá nên lên đây chia sẻ với các mẹ ạ. Thời gian khó khăn, cùng cực tủi hờn nhất khi con gái đầu lòng được 10 tháng tuổi đã trôi qua không nhắc lại nữa. Lòng người thay đổi con người bạc hơn vôi. Hiện tại em mang bầu chỉ còn vài ngày nữa là lên bàn mổ. Bụng to vượt mặt vậy mà nửa đêm còn xin phép bố chồng rủ mẹ chồng đi Hà Nội để bắt quả tang chồng ngủ với nhân tình. Vét sạch túi để thuê taxi đi hơn 100 cây số để lên trỏ thẳng mặt họ, nói vài câu xong lại đi về. Nghĩ cuộc đời em khổ quá các mẹ ạ".

Câu chuyện buồn này, vừa được đăng đàn không bao lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới chị em phụ nữ trong hội nhóm. Tất nhiên, chính vì tính chất buồn bã trên để khiến chị em không khỏi thương cảm cho mẹ bầu nhân vật chính và thẳng thừng mắng mỏ người chồng "bạc hơn vôi" không tiếc lời.  Người thì an ủi: "thương chị lấy nhầm chồng", "thương em bầu sắp đẻ mà còn gánh chịu cú sốc này", "còn gì đau hơn chứ hả",…

Mẹ bầu sắp đẻ vác bụng cùng mẹ chồng đi hơn 100km đánh ghen, bắt quả tang chồng tòm tem với gái lạ - Ảnh 2.

Người thì mắng mỏ: "chồng như này không có còn hơn", "tiếc gì mấy người chồng bội bạc, bỏ đi em ơi", "thôi làm mẹ đơn thân đi, chứ ở với người chồng kia có ngày tức trào máu miệng",… Tuy nhiên, ngoài những dòng bình luận an ủi qua loa và thể hiện chút cảm xúc tức giận như trên, cũng có không ít chị em chia sẻ những lời khuyên sâu sắc của mình.

Nickname Nhung Đặng nói: "Sau sinh bạn phải là người đưa bạn ra khỏi bóng tối của hôn nhân. Phải đẹp ngay cả khi còn ở cữ nếu bạn có kinh tế. Phải làm đẹp mình trước tiên vì có lẽ, xấu xí lúc có bầu là nguyên nhân khiến lão chồng bội bạc. Nghĩ thoáng ra, đừng chỉ nhìn về lão chồng đó mà phải nhìn vào bản thân và các con nữa. Tương lai nằm trong tay bạn".

Cô nàng MP Bích Trang thì chia sẻ: "Chị hãy nghĩ đến đứa con sắp chào đời nhiều hơn là nghĩ đến chồng chị. Chờ khi con chị cứng cáp rồi tính chuyện chồng chị sau. Sau sinh nở, chị cần sự giúp đỡ của mẹ chồng trong những ngày ở cữ. Chồng chị quan hệ với người phụ nữ khác. Chị nghĩ lại xem mình có điểm nào sai không?".

Mẹ bầu sắp đẻ vác bụng cùng mẹ chồng đi hơn 100km đánh ghen, bắt quả tang chồng tòm tem với gái lạ - Ảnh 3.

Không điềm đạm được như hai bình luận trên, chị gái Thao Ngan thẳng thừng khuyên mẹ bầu trong câu chuyện trên hãy nhanh tay ký vào tờ đơn ly dị: "Không một người phụ nữ nào muốn gia đình tan nát, nhưng với cái loại bạc hơn vôi ấy thì bỏ đi cho nhẹ nợ em à. Con còn ít ngày nữa là sinh, cố gắng để mẹ tròn con vuông rồi cho chồng biến ngay và luôn khỏi cuộc đời".

Hiện tại, cộng đồng "500 chị em" vẫn đang còn bàn tán xôn xao với nhau về câu chuyện này nhưng cuối cùng không biết mẹ bầu đáng thương trong câu chuyện trên sẽ xử trí thế nào. Thôi thì mong chị và con vượt cạn thành công, rồi chuyện rắc rối giữa mình và chồng hãy tính sau. Suy cho cùng, sức khỏe của mẹ và sức khỏe của con mới là thứ ưu tiên hàng đầu trong giai đoạn này, phải không?

Theo Helino


mẹ chồng

mẹ bầu

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.