Mẹ bỉm mải xem điện thoại, con trai mất tích ngay trước mắt, 5 giây sau phát hiện con ở nơi không ai ngờ tới

Đúng là một tình huống không thể nào phán đoán được.

Mùa dịch thế này, nhiều mẹ bỉm sau sinh đều ở nhà trông con. Buồn chán quá nên thi thoảng phải lấy điện thoại ra tiêu khiển, vừa trông con vừa tranh thủ xem cái này cái kia cho hết ngày. Các mẹ thường nói với nhau rằng sinh xong là hay "mất não" lắm, thế nhưng cụ thể ra sao thì mời các mẹ theo dõi đoạn clip sau.

Cụ thể, cả 3 mẹ con đang trông nhau ở trong nhà. Trong khi người chị xem iPad thì mẹ bế cậu em út, trên tay cũng cầm một chiếc điện thoại mải mê xem. Dù đang rất tập trung nhưng chân bà mẹ vẫn đẩy qua đẩy lại chiếc xe tập đi của con để bé không khóc.

Bất ngờ theo phản xạ, người mẹ thử ngó xem con có ngoan không, thế nhưng không hiểu vì sao cậu bé "biến mất" một cách thần kỳ. Ngay lập tức, người mẹ hoảng hốt ngó tìm xung quanh, chạy ra khắp các phòng để xem con đang ở đâu. Sau một lúc bần thần, mẹ bỉm bất ngờ phát hiện hóa ra con trai đang ở trên... tay mình.


Mẹ bỉm bế con trên tay nhưng "quên mất" khiến ai nấy hú hồn

Lúc này người mẹ mới thở phào nhẹ nhõm, thơm và ôm con như đã xa nhau lâu lắm rồi. Màn "mất não" này khiến mọi người vừa thương vừa không nhịn được cười, hóa ra sau sinh có lúc những người mẹ lại có lúc hài hước như thế.

"Trời ơi, hoàng hốt giùm luôn theo người mẹ, chắc cũng lo lắng lắm đấy", "nhiều khi không biết làm sao mà lại khó hiểu được như thế luôn, chắc không dám sinh con mất", "không biết cười hay khóc nữa, đứa con gái nhìn ngơ ngác đến tội"... cư dân mạng bình luận.

Mẹ bỉm mải xem điện thoại, con trai mất tích ngay trước mắt, 5 giây sau phát hiện con ở nơi không ai ngờ tới-1
Màn tìm con hài hước nhất lịch sử.

Còn các mẹ, các mẹ đã từng rơi vào tình huống dở cười dở khóc như vậy chưa?

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/me-bim-mai-xem-dien-thoai-con-trai-mat-tich-ngay-truoc-mat-5-giay-sau-phat-hien-con-o-noi-khong-ai-ngo-toi-222022193122636794.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.