Mẹ trẻ bị chỉ trích nặng nề vì thản nhiên lột quần, "xi" con vào thùng rác ở sân bay

Hình ảnh người mẹ đang bế đứa con nhỏ ngồi lên chiếc thùng rác để xả “xú uế” ở ngay lối đi sân bay khiến nhiều người bức xúc.

Hình ảnh người mẹ đang bế đứa con nhỏ ngồi lên chiếc thùng rác để xả “xú uế” ở ngay lối đi sân bay khiến nhiều người bức xúc.

Theo đó, hình ảnh một người mẹ trẻ bế con nhỏ cho xả xú uế ngay tại lối đi ở sân bay vừa được đăng tải lên một trang mạng xã hội nhưng đã có hàng trăm người theo dõi, chia sẻ và bình luận. 

Một số người, đặc biệt là phụ huynh bày tỏ sự thông cảm cho rằng có thể em bé "mót" quá khiến người mẹ lúng túng nên mới hành xử như vậy.

Vào trường hợp của các bạn thì mới thấu hiểu, trẻ con không nhịn được lâu đâu. Các mẹ cứ có con đi rồi mới hiểu hoàn cảnh, chứ đừng có bla blo bla..”, nickname Hoa Vân chia sẻ.

“Thôi cho tè đại vào sọt rác còn hơn là để bé tiểu bậy ra sàn, vừa bẩn vừa không có quần áo mà thay”, chị Lê Dung, một người có con nhỏ bày tỏ.

sân bay
Người mẹ trẻ cho con xả "xú uế" ở hành lang nhà ga sân bay gây chú ý (Ảnh: Beat)

Tuy nhiên, phần đông những ý kiến là chỉ trích, thậm chí bày tỏ sự phẫn nộ và cho rằng hành động của người mẹ trẻ thể hiện sự vô ý thức, kém văn minh ở môi trường công cộng.

Khu công cộng là nơi nhiều người qua lại, làm như vậy là quá mất vệ sinh…”, thành viên Minh Tâm, bày tỏ.

Thành viên Thanh Tâm cũng bày tỏ sự tức giận: “Bà mẹ này vô ý hoặc không biết chữ nên không học thuộc biển báo à? Ngay trong bức ảnh, nhìn xa xa vẫn thấy có biển báo hiệu nhà vệ sinh kia kìa”.

"Không thể dùng suy nghĩ con mót quá mà mẹ cho tè, ị vào thùng rác như thế kia được. Mình cũng có con nhỏ nhưng không bao giờ làm như vậy. Đây chỉ là lời ngụy biện của những người vô ý thức thôi. Thực ra, mình đã nhìn thấy rất nhiều cảnh bố mẹ cho con tè bậy ra nơi công cộng như thế này! Thật đáng xấu hổ", chị Thu Trang, Hà Nội bức xúc.

Hiện bức ảnh vẫn tiếp tục nhận mưa "gạch đá" của cư dân mạng. Hình ảnh này cũng khiến nhiều người liên tưởng đến sự việc tương tự nhưng ở trên máy bay. Đó là, sự việc ca sĩ Lệ Quyên cho con tè vào túi nôn, khi máy bay chuẩn bị cất cánh.

Theo Trí thức trẻ

mạng xã hội

hình ảnh phản cảm

nơi công cộng


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.