Nữ sinh Thái Nguyên xinh ngất ngây "hớp hồn" dân mạng

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng cách ăn nói có duyên, cô nàng Nguyễn Khánh Linh đến từ Thái Nguyên khiến nhiều người xuýt xoa.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng cách ăn nói có duyên, cô nàng Nguyễn Khánh Linh đến từ Thái Nguyên khiến nhiều người xuýt xoa.

Nguyễn Khánh Linh sinh năm 1995, hiện đang là sinh viên trường ĐH Kinh tế và Quản trị Kinh doanh Thái Nguyên.

Ngoài thời gian học tập trên lớp, vào mỗi dịp hè, cô nàng lại tham gia hoạt động tình nguyện tại khu vực Thái Nguyên. Bên cạnh đó, Khánh Linh còn là mẫu ảnh cho một số shop thời trang áo cưới.

Nữ sinh Thái Nguyên xinh ngất ngây ‘hớp hồn’ dân mạng - Ảnh 1

Mới đây, cô bạn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi thực hiện bộ ảnh cô dâu đơn thân cùng 3 cô bạn thân khác. Chỉ lên kế hoạch và thực hiện trong vòng một ngày thế nhưng khi đăng tải, bộ ảnh đã khiến nhiều bạn nữ chơi thân với nhau thích mê

Nữ sinh Thái Nguyên xinh ngất ngây ‘hớp hồn’ dân mạng - Ảnh 2

Bộ ảnh vừa cuốn hút vừa tạo cho người xem cảm giác bốn cô gái này rất thân thiết với nhau. Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh đã nhận được hàng ngàn lượt like từ người dùng mạng.

Nữ sinh Thái Nguyên xinh ngất ngây ‘hớp hồn’ dân mạng - Ảnh 3
Chia sẻ thêm với PV, Khánh Linh cho biết, để làm mẫu ảnh chuyên nghiệp thì cần có một khuôn mặt ăn hình và biết cách diễn trước ống kính máy ảnh.

Như bao bạn trẻ khác, Khánh Linh cũng từng có những lúc bế tắc trong cuộc sống, thế nhưng cô nàng cho hay, cô không cho phép bản thân gặp khó khăn lại chùn bước: “Cách tốt nhất đó là đối mặt và từ từ giải quyết, khi mệt mỏi hãy tìm đến những sở thích đam mê riêng của mình để lấy lại cảm hứng”, Khánh Linh cho biết thêm.

Trên trang cá nhân của Khánh Linh hiện cũng có rất nhiều người theo dõi, cô hi vọng sẽ mang đến cho người dùng những bộ ảnh đẹp trong tương lai.

Một số hình ảnh xinh đẹp của Khánh Linh:

Nữ sinh Thái Nguyên xinh ngất ngây ‘hớp hồn’ dân mạng - Ảnh 4
 
Nữ sinh Thái Nguyên xinh ngất ngây ‘hớp hồn’ dân mạng - Ảnh 5
 
Nữ sinh Thái Nguyên xinh ngất ngây ‘hớp hồn’ dân mạng - Ảnh 6
 
Nữ sinh Thái Nguyên xinh ngất ngây ‘hớp hồn’ dân mạng - Ảnh 7
 
Nữ sinh Thái Nguyên xinh ngất ngây ‘hớp hồn’ dân mạng - Ảnh 8
 
Nữ sinh Thái Nguyên xinh ngất ngây ‘hớp hồn’ dân mạng - Ảnh 9
 
Nữ sinh Thái Nguyên xinh ngất ngây ‘hớp hồn’ dân mạng - Ảnh 10
 
Nữ sinh Thái Nguyên xinh ngất ngây ‘hớp hồn’ dân mạng - Ảnh 11
 
Theo Người đưa tin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.