Mẹ trẻ "thất nghiệp ở nhà kiếm tỷ đồng/tháng" khoe có bầu lần 2, dân mạng rần rần thắc mắc

Dù mới chào đón con đầu lòng hồi giữ năm 2018 nhưng vợ chồng Vlogger Thanh Trần đã lại tiếp tục có thêm em bé thứ 2.

Dù mới chào đón con đầu lòng hồi giữ năm 2018 nhưng vợ chồng Vlogger Thanh Trần đã lại tiếp tục có thêm em bé thứ 2.

Tháng 9/2018, trong thống kê của Kols.io về danh sách Top 50 người nổi tiếng có lượt follow trang cá nhân cao nhất Việt Nam được đưa ra, nhiều người bất ngờ vì cái tên “Thanh Trần” – một nhân vật hầu như không hoạt động trong bất cứ lĩnh vực nghệ thuật, thể thao nào mà chỉ đơn giản là một bà mẹ bỉm sữa đang “thất nghiệp” ở nhà chăm con.

Bà mẹ một con Thanh Trần này khi đó đứng ở vị trí thứ 4 trong Top 10 với 1.565.541 follow, trong khi đó, nam ca sĩ đình đám gốc Thái Bình Sơn Tùng M-TP xếp thứ 5 với 1.433.862 follow.

Mẹ trẻ thất nghiệp ở nhà kiếm tỷ đồng/tháng khoe có bầu lần 2, dân mạng rần rần thắc mắc-1

 Vlogger Thanh Trần lên xe hoa cuối năm 2017...

Mẹ trẻ thất nghiệp ở nhà kiếm tỷ đồng/tháng khoe có bầu lần 2, dân mạng rần rần thắc mắc-2

...và lên chức mẹ giữa năm 2018.

Thanh Trần (tên thật Trần Ngọc Thanh Thanh), sinh năm 1996, là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, ĐH Công nghệ Hutech, TP.HCM. Bắt đầu từ một đoạn clip nói chuyện vui vui trên mạng xã hội, bà mẹ trẻ bắt đầu nhận được lượng tương tác siêu “khủng” vì phong cách tự nhiên, hài hước dễ mến.

Dù chỉ “thất nghiệp” ở nhà quay clip, chia sẻ những câu chuyện hài hước xoay quanh cuộc sống bỉm sữa, chăm con, hôn nhân gia đình… nhưng Thanh Trần vẫn hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Cũng từ đây, bà mẹ một con nhận được hàng loạt các lời mời quảng cáo, thu về cả tỷ đồng/tháng.

Thanh Trần lên xe hoa hồi cuối năm 2017 khi chỉ mới 21 tuổi và đón chào con trai đầu lòng - bé Benny (Đặng Trần Thiên Minh) vào giữa năm 2018. Và cách đây ít giờ, bà mẹ nổi tiếng này lại tiếp tục khoe đang mang bầu em bé thứ 2, chỉ sau lần sinh đầu chưa đầy 1 năm.

Mẹ trẻ thất nghiệp ở nhà kiếm tỷ đồng/tháng khoe có bầu lần 2, dân mạng rần rần thắc mắc-3

Hình ảnh vợ chồng Vlogger Thanh Trần khi cô mang bầu em bé đầu lòng.

Trên trang facebook cá nhân, Vlogger Thanh Trần viết: “Chào đón năm mới với một tin vui mang thai bé thứ 2 trong sự bàng hoàng xen lẫn hồ hởi của hai vợ chồng. Trong khi các bạn đồng trang lứa còn đang chưa có bồ,vậy mà t đã có đứa con thứ hai.”

Mẹ trẻ thất nghiệp ở nhà kiếm tỷ đồng/tháng khoe có bầu lần 2, dân mạng rần rần thắc mắc-4

Hình ảnh kết quả khám thai lần 2 của bà mẹ nổi tiếng mới được chính cô chia sẻ. 

Cùng với dòng chia sẻ tin vui lần 2 này là hình ảnh kết quả khám thai em bé được 5,5 tuần của bà mẹ nổi tiếng. Tin vui lần này có lẽ đến bất ngờ nên khiến chính vợ chồng Thanh Trần cũng “bàng hoàng”.

Ngay sau khi đăng tải thông tin mang bầu em bé thứ 2, rất nhiều fan hâm mộ của bà mẹ trẻ đã tỏ ra thắc mắc và lo lắng cho cô khi mang bầu 2 em bé quá liền nhau, nhất là với lần đầu, Thanh Trần đã sinh con bằng phương pháp đẻ mổ. Rất nhiều câu hỏi đã được đưa ra:

“Đẻ mổ mà có bầu lại sớm luôn hả chị? Nghe nói đẻ mổ cả 5, 6 năm sau mới nên có con á”

“Nhanh quá, phải kiểm tra và lưu ý vết mổ cũ nhé em!”

“Ủa mới đẻ mổ mà giờ đẻ được lại rồi hả chị?”…

…là những bình luận thắc mắc của người hâm mộ.

Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ Vlogger đã trả lời thắc mắc của fan rằng: "Tại chị tính tới khi đẻ là vết mổ gần hai năm nên không sao em ơi. Ca sĩ Hải Băng mới đẻ mổ 2 tháng sau có bầu tiếp vẫn được nè".

Mẹ trẻ thất nghiệp ở nhà kiếm tỷ đồng/tháng khoe có bầu lần 2, dân mạng rần rần thắc mắc-5

Em bé đầu lòng của cô hiện tại chưa được 1 tuổi. 

Bên cạnh đó, cũng rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ của bà mẹ nổi tiếng và ngóng chờ Hành trình đi đẻ lần 2 của cô nàng, đồng thời không ít người cũng hài hước nhắc Thanh Trần mang bầu những đừng “bỏ đói” chồng như lần đầu cô đã từng chia sẻ.  

Mẹ trẻ thất nghiệp ở nhà kiếm tỷ đồng/tháng khoe có bầu lần 2, dân mạng rần rần thắc mắc-6

Hình ảnh Thanh Trần khi đi đẻ lần đầu vào giữa năm ngoái. 

Mẹ trẻ thất nghiệp ở nhà kiếm tỷ đồng/tháng khoe có bầu lần 2, dân mạng rần rần thắc mắc-7

Cô nhận được nhiều lời chúc mừng của fan hâm mộ khi thông báo mang thai lần 2. 



Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


mẹ bỉm sữa

cộng động mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.