Mở cửa phòng thấy con gái "tím ngắt", bố trẻ kinh hãi nhưng vẫn kịp nhận ra sự thật đáng giận

Tình huống trớ trêu gây ra một mớ hỗn độn cảm xúc cho phụ huynh.

Trẻ con không ít lần khiến bố mẹ sợ hãi, từ những lần ốm đau đến những tai nạn bất ngờ, hoặc thậm chí từ những trò chơi chẳng giống ai. Về khoản nghịch ngợm, các bé gái cũng không phải "dạng vừa".

Cô bé này khiến bố giật mình khi vừa bước vào phòng. Người bé tím từ mặt xuống chân, trên tủ nhựa, tường, cái cân và dưới nền nhà cũng dính đầy vết bẩn nhơ nhớp. Có lẽ cô bé vừa lỡ tay làm đổ lọ mực tím khiến hiện trường trở nên kinh dị như vậy.

"Thủ phạm" đứng đơ đẫn vì không biết vừa gây ra hậu họa gì. Còn người bố thì "khóc thầm" vì không biết phải giải quyết thế nào. Chỉ một phút nghịch dại, cô bé khiến bố đi từ cảm xúc sợ hãi đến tức giận rồi thở dài đầy ngao ngán.

Mở cửa phòng thấy con gái tím ngắt, bố trẻ kinh hãi nhưng vẫn kịp nhận ra sự thật đáng giận-1

Cô con gái ngây thơ đứng giữa căn phòng bị vấy mực tím

Mở cửa phòng thấy con gái tím ngắt, bố trẻ kinh hãi nhưng vẫn kịp nhận ra sự thật đáng giận-2

Dân mạng để lại nhiều bình luận khác nhau khi ông bố cầu cứu.

"Cho con ra tắm trước rồi dọn dẹp bãi chiến trường sau. Mực tím khó lau sạch đấy, tắm kiểu gì cho bay màu đây, anh cứ coi chừng", thành viên Mỹ Yến viết.

"Pha này phải hít thở thật sâu để đủ bình tĩnh và can đảm xử lý hậu quả. Nhà có con nhỏ cứ phải luyện thần kinh thép mới được", một phụ huynh đồng cảm.

"Chụp hiện trường giấu kĩ, sau này gửi cho bạn trai nó xem. Con gái mà hiếu động kinh khủng, bố mẹ nào không bình tĩnh là chúng nó ăn roi ngay. Nhưng nói thật, nhìn cảnh này vừa tức vừa buồn cười. Xót con mà cũng giận nó tím mặt", tài khoản Phương Thanh bày tỏ.

Mở cửa phòng thấy con gái tím ngắt, bố trẻ kinh hãi nhưng vẫn kịp nhận ra sự thật đáng giận-3

Những pha nghịch dại khó lường của các bé.

 

 

 


Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/mo-cua-phong-thay-con-gai-tim-ngat-bo-tre-kinh-hai-nhung-van-kip-nhan-ra-su-that-dang-gian-8202013517118781.htm

trẻ nghịch ngợm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.