Bà chắc mẩm sắp làm được mẻ bánh mì ngon, ai ngờ ngoảnh đi ngoảnh lại cháu đã gây ra "thảm cảnh"

Sau màn giải cứu của bà, không rõ bộ quần áo của đứa trẻ và chậu bột của bà có còn sử dụng được tiếp hay không.

Trẻ nhỏ luôn cực kỳ hiếu động và nghịch ngợm. Chúng còn tò mò với tất cả mọi thứ xung quanh nhưng trẻ lại chưa có đủ nhận thức để biết được thứ gì nên nghịch và thứ gì không được phép nghịch. Chính vì thế mà nhiều sự việc dở khóc dở cười đã xảy ra, khi người lớn trong nhà xao nhãng, không để mắt đến trẻ cho dù chỉ vỏn vẹn và giây đồng hồ.

Mới đây một clip ghi lại hình ảnh bé trai khoảng 2 tuổi và chậu bột mì của bà đã khiến cư dân mạng không khỏi phì cười.

Chuyện là người bà có dự định làm bánh mì, bà đã ủ lên men sẵn một chậu bột, chỉ chờ nặn bánh và cho vào lò nướng là sẽ có ngay một mẻ bánh mì thơm ngon để cả nhà thưởng thức.

Nhưng vừa hay bà lại đang trông cháu trai nhỏ. Người bà để cậu bé chơi quanh quẩn bên cạnh, thế nhưng vừa ngoảnh đi ngoảnh lại một cái thì “thảm cảnh” đã xảy ra với cháu trai nhỏ và chính chậu bột mà bà đang đặt kỳ vọng.

Trẻ dưới 2 tuổi bước đi thậm chí chưa thật vững chắc. Chỉ một cú vấp nhỏ hoặc chút va chạm nhẹ cũng có thể khiến trẻ bị ngã. Và cậu bé trong clip đã ngã ngồi ngay vào chính chậu bột mì mà bà kỳ công ủ lên men.

Cậu bé lọt thỏm trong chậu bột, dính chặt không thể đứng dậy nổi. Bé trai nhăn nhó cầu cứu bà trông đến là tội. Người bà đã lập tức có mặt để giải cứu cháu trai. Sau màn giải cứu của bà, không rõ bộ quần áo của đứa trẻ và chậu bột của bà có còn sử dụng được tiếp hay không.

Một đoạn video khác cũng do chính gia đình của bé trai đăng tải cho thấy sự nghịch ngợm, hiếu động của cậu bé đáng yêu này. Bày bừa ra sàn nhà nhưng bị người lớn bắt gặp thì còn nở nụ cười đầy thích thú và vui sướng, khiến cha mẹ vừa tức vừa buồn cười và chắc chắn là không nỡ mắng con mình. Người xem ai nấy phải thốt lên, đúng là trẻ con không bao giờ thiếu trò nghịch ngợm và luôn có cách để khiến cha mẹ, ông bà phải "toát mồ hôi".

Câu chuyện trong video chỉ là những hình ảnh hài hước, “tai nạn” nhỏ nhặt ấy không gây ra những ảnh hưởng gì lớn đến đứa trẻ. Thế nhưng qua đó cha mẹ cũng phải đặc biệt lưu ý, cần trông chừng trẻ thật cẩn thận, không được rời mắt khỏi con dù chỉ là 1 phút, để tránh những tai nạn đáng tiếc hơn có thể xảy ra. Bởi có thể lần sau không phải đơn thuần chỉ là ngã vào chậu bột nữa mà có thể xảy ra những tai nạn nguy hiểm hơn đối với bé, thậm chí đe dọa đến sức khỏe và tính mạng của trẻ nhỏ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-chac-mam-sap-lam-duoc-me-banh-mi-ngon-ai-ngo-ngoanh-di-ngoanh-lai-chau-da-gay-ra-tham-canh-162202510072946013.htm

trẻ nghịch ngợm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.