Nam thanh niên nghi ngáo đá đốt nhà để "hóa" cho bố: "Em nghiên cứu cả đêm qua rồi"

Mặc dù đám cháy vẫn đang bùng lên, lan rộng ra khắp đồ đạc và mọi người cùng chung sức dập lửa, thế nhưng nam thanh niên này vẫn một mực khẳng định sẽ không để đám cháy lan sang các nhà khác.

Đoạn clip ghi lại cảnh ngôi nhà bị cháy do chính... chủ nhân đốt đang khiến MXH bàn tán xôn xao.

Thanh niên có biểu hiện bất thường, đòi đốt nhà để hóa cho bố đã mất

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, một nam thanh niên cởi trần, ngồi trước cửa nhà và liên tục đòi đốt nhà để "hóa" cho người bố đã mất.

Đám cháy bùng lên dữ dội, cháy hết đồ đạc trong nhà và có nguy cơ lan sang các nhà hàng xóm kế bên. Rất nhiều người hỗ trợ dập lửa và khuyên can nam thanh niên nhưng người này vẫn khẳng định sẽ không để đám cháy lan sang các nhà khác.

Nam thanh niên nghi ngáo đá đốt nhà để hóa cho bố: Em nghiên cứu cả đêm qua rồi-1Nam thanh niên nghi ngáo đá đốt nhà để hóa cho bố: Em nghiên cứu cả đêm qua rồi-2

Nam thanh niên cởi trần, ngồi ngoài cửa trong khi căn nhà đang bốc cháy dữ dội

Đồng thời cho rằng mình đã nghiên cứu việc này cả đêm qua: "Đồ gì nhà của bố em, đất bố em xây, nhà bố em mua, em hóa về cho bố em. Anh yên tâm đi, em đã nghiên cứu rồi, đốt như thế nào cả một đêm qua em đã nghiên cứu để không bị ảnh hưởng đến hàng xóm. Em chỉ đốt những cái đồ gì của bố em thì em đốt cho bố em thôi".

Mặc dù hiện tại chưa rõ địa điểm vụ việc cũng như thiệt hại vật chất, song nhiều người đoán già đoán non, rất có thể nam thanh niên này tâm lý không bình thường nên mới hành động như vậy.

Số khác thì nghi vấn nam thanh niên này sử dụng chất kích thích (ngáo đá) nên hành động và phát ngôn thiếu tỉnh táo, không kiểm soát được hành vi của bản thân.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-thanh-nien-nghi-ngao-da-dot-nha-de-hoa-cho-bo-em-nghien-cuu-ca-dem-qua-roi-162212309133803223.htm

ngáo đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.