Nam thanh niên say rượu ngủ giữa đường, 3 người đi qua 3 thái độ khác nhau, người cuối cùng có hành động bất ngờ

Nếu như hai người đầu tiên đi qua dắt gọn xe, dìu thanh niên này vào vỉa hè nằm thì người thứ ba bước đến khiến nam thanh niên say rượu không còn may mắn như vậy nữa.

Sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 26/3 vừa qua được camera nhà dân ghi lại gây chú ý. 

Thanh niên say rượu dừng xe ngủ ở quốc lộ, cảnh tượng sau đó gây bất ngờ

Cụ thể, một nam thanh niên đang đi xe máy bỗng dừng lại vì say rượu không thể tiếp tục đi đường. Nhiều lần người này đứng không vững, thậm chí ngã cả xuống đường đến nỗi xe máy cũng đổ theo.

Lúc này, một đôi nam nữ đi qua đã giúp đỡ nam thanh niên bằng cách dìu cả người và xe vào vỉa hè. Người đàn ông dìu thanh niên vào vỉa hè, dắt hộ anh ta chiếc xe cũng vào gần đấy, người phụ nữ thì cầm dép, ví tiền và đồ vật rơi ra để lại gần chủ nhân.

Nam thanh niên say rượu ngủ giữa đường, 3 người đi qua 3 thái độ khác nhau, người cuối cùng có hành động bất ngờ-1
Thái độ của 3 người khi chứng kiến nam thanh niên say rượu ngủ giữa đường khác nhau, người thì dắt gọn xe, dìu vào vỉa hè nằm, người cuối cùng là bất ngờ nhất.

Thế nhưng người tiếp theo bước đến lại có ý định lấy trộm chiếc xe. Sau khi quan sát cẩn thận, kẻ xấu đã tiến đến, lấy toàn bộ ví tiền, giấy tờ thẻ ATM cùng chiếc xe máy và đi mất.

Ngay khi chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều ý kiến đã để lại dưới bài viết. Không ít bình luận cho rằng việc say rượu ngủ giữa đường lớn là quá nguy hiểm vì vừa có thể gây tai nạn ảnh hưởng đến tính mạng, vừa tạo điều kiện cho kẻ gian lấy cắp.

Số khác cho rằng, nam thanh niên này đã may mắn khi gặp được 2 người đầu quá tốt bụng, giúp anh được nằm ở vỉa hè thay vì ngoài đường bởi say rượu rất dễ bị cảm lạnh thậm chí gặp tai nạn ngoài ý muốn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-thanh-nien-say-ruou-ngu-giua-duong-3-nguoi-di-qua-3-thai-do-khac-nhau-nguoi-cuoi-cung-co-hanh-dong-bat-ngo-162222803131256363.htm

say rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.