Phẫn nộ clip nam thanh niên tự xưng thanh tra xe buýt có hành vi côn đồ, chửi bới, đe dọa người lớn tuổi: "Thằng già, tao cắt cổ mày luôn đấy"

Đoạn clip được chính những hành khách trên xe buýt ghi lại sau đó đăng tải lên MXH khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 1 đoạn clip dài hơn 6 phút được các hành khách ghi lại toàn bộ hành vi côn đồ của 1 nam thanh niên tự xưng là thanh tra tuyến xe buýt.

Được biết, đây là 1 chuyến xe buýt chạy tuyến Lương Tài - Bắc Ninh. Khi hành khách đang ổn định vị trí trên xe thì bất ngờ xuất hiện 1 nam thanh niên mặc đồ trắng bước lên với thái độ hách dịch, khó chịu.

Phẫn nộ clip nam thanh niên tự xưng thanh tra xe buýt có hành vi côn đồ, chửi bới, đe dọa người lớn tuổi: Thằng già, tao cắt cổ mày luôn đấy-1

Người đàn ông tự nhận là thanh tra tuyến xe bus và có hành vi côn đồ với hành khách

Nam thanh niên này tự xưng là thanh tra xe buýt nhưng không đeo biển tên, có mặt trên chiếc xe với dáng vẻ bặm trợn. Anh ta lên xe, kiểm tra vé của hành khách với thái độ hết sức coi thường họ.

Sau đó không rõ vì nguyên nhân nào, nam thanh niên liên tục chửi bới một người đàn ông lớn tuổi, còn lớn tiếng quát nạt người này xuống xe để "xử lý".

Tuy nhiên, người đàn ông lớn tuổi từ chối xuống xe vì thái độ và hành vi côn đồ của vị "thanh tra" thì liên tục bị chửi bởi, sỉ nhục đi kèm với hăm doạ "Tao cắt cổ mày luôn đấy".

Phẫn nộ clip nam thanh niên tự xưng thanh tra xe buýt có hành vi côn đồ, chửi bới, đe dọa người lớn tuổi: Thằng già, tao cắt cổ mày luôn đấy-2

"Vị thanh tra" không mặc đồng phục và không có biển tên.

Nhiều người có mặt trên xe đều bức xúc với hành bi bặm trợn này, 1 người khách lên tiếng "thanh tra mà như thế à?" thì ngay lập tức nhận về 1 trận chửi bới thô tục.

"Tao là thanh tra tuyến xe này, tao không được quyền kiểm tra chúng mày à?", nam thanh niên "quạc" lại đám đông hành khách.

Ngoài chửi bới, doạ nạt, nam thanh niên bặm trợn theo quan sát còn có hành vi dùng quyển sổ cứng màu đen của mình để đánh vào chân khách hàng.

Phẫn nộ clip nam thanh niên tự xưng thanh tra xe buýt có hành vi côn đồ, chửi bới, đe dọa người lớn tuổi: Thằng già, tao cắt cổ mày luôn đấy-3

Dùng sổ cứng màu đen đánh vào chân hành khách.

Hiện đoạn clip đang được nhiều người chia sẻ kèm những bình luận thể hiện sự phẫn nộ, lên án gay gắt. Dẫu chưa biết nguyên nhân sâu xa ra sao, nhưng hành vi chửi bới người lớn tuổi, gây rối trật tự nơi công cộng cũng đủ để nam thanh niên này bị dân mạng "ném đá" không thương tiếc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc trong các bản tin tiếp theo.

Theo Pháp luật và bạn đọc


côn đồ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.