Ngày cưới, cô dâu buồn thiu còn chú rể thất thần sau khi bị hội bạn thân úp nguyên cái bánh gato vào người

Ngày cưới, chú rể phải nhận nguyên chiếc bánh ga-tô vào mặt, nhoe nhoét khắp người mà thủ phạm lại chính là đám bạn thân của chú rể khiến cô dâu chỉ còn biết... câm nín!

Ngày cưới, chú rể phải nhận nguyên chiếc bánh ga-tô vào mặt, nhoe nhoét khắp người mà thủ phạm lại chính là đám bạn thân của chú rể khiến cô dâu chỉ còn biết... câm nín!

Ngày cưới là ngày trong đại và hạnh phúc nhất đời cô dâu, chú rể. Trong ngày đặc biệt này, bên cạnh gia đình, họ hàng thì sự góp mặt của hội bạn thân khiến ngày vui của tân lang, tân nương thêm phần trọn vẹn. Tuy nhiên, nhóm bạn thân này đôi khi lại gây ra những tình huống dở khóc, dở cười cho cô dâu và chú rể.

Mới đây, thêm một minh chứng hùng hồn cho tính đúng đắn của câu nói đó vừa xuất hiện trên mạng xã hội. Nhân vật chính trong loạt hình ảnh vừa được chia sẻ là chú rể với gương mặt thất thần, bộ comple bị úp nguyên cái bánh gato cưới vào người khiến cả thân hình chú rể trông thật nhem nhuốc. Đáng nói, thủ phạm lại chính là nhóm bạn thân siêu lầy lội.

Ngày cưới, cô dâu buồn thiu còn chú rể thất thần sau khi bị hội bạn thân úp nguyên cái bánh gato vào người-1

Chú rể thất thần sau khi bị hội bạn thân úp nguyên cái bánh gato cưới vào người

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, chùm ảnh về màn troll quá thể đáng trong đám cưới đã lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Bên cạnh những tiếng cười ngặt ngẽo với "tạo hình" mới của chú rể, đa số đều cho rằng trong ngày trọng đại của chú rể mà đùa thế này là hơi quá đáng!

Ngày cưới, cô dâu buồn thiu còn chú rể thất thần sau khi bị hội bạn thân úp nguyên cái bánh gato vào người-2Ngày cưới, cô dâu buồn thiu còn chú rể thất thần sau khi bị hội bạn thân úp nguyên cái bánh gato vào người-3

Cô dâu thất thần và câm nín trước sự việc.

Chùm ảnh hiện đang được dân mạng chia sẻ mạnh mẽ và dòng caption được dùng nhiều nhất chính là: "Đây là một câu chuyện buồn..." hay ''thế này thì cưới xin gì nữa''...

Thành viên T.T bình luận: ''Khổ quá, vui thì vui chứ như thế này có hơi quá không? Còn mặt mũi nào mà tiếp khách nữa''.

''Nhìn mặt chú rể thất thần lắm rồi, cô dâu chắc cũng câm nín quá! Nhóm bạn thân lầy lội quá, nhưng vui thôi đừng vui quá nhé'', bạn H.A bày tỏ.

Tuy nhiên, số khác lại cho rằng, thực chất những bức ảnh này đã được ''đào mộ'' vì từng xuất hiện trên mạng xã hội 1 năm trước đó.

Mặc dù vậy, hiện những hình ảnh này vẫn được được dân mạng chia sẻ rần rần kèm theo hàng trăm lượt bình luận chia sẻ.

 

 THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ngay-cuoi-co-dau-buon-thiu-con-chu-re-that-than-sau-khi-bi-hoi-ban-than-up-nguyen-cai-banh-gato-vao-nguoi-222019271116019404.htm

Cộng đồng mạng

cô dâu chú rể


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.