Người cha áo quần xộc xệch, đi chân đất trong TTTM gây "bão"

Câu chuyện và hình ảnh của một người cha trong trung tâm thương mại (TTTM) đã khiến không ít người nghẹn ngào, xúc động.

Câu chuyện và hình ảnh của một người cha trong trung tâm thương mại (TTTM) đã khiến không ít người nghẹn ngào, xúc động.

Giữa dòng người quần áo chỉnh tề, tươm tất trong 1 khu trung tâm thương mại hiện đại là hình ảnh đối lập gây sự chú ý của 2 cha con nghèo, người cha thì quần áo xộc xệch, đi chân đất còn đứa con gái thì đen nhẻm tay cầm 1 bịch 3 gói mì tôm.

Họ dắt tay nhau đi giữa những ánh mắt tò mò, những bước chân lảng tránh của mọi người xung quanh. Thế nhưng, 2 cha con cũng chẳng mấy bận tâm bởi họ đang bận với thế giới riêng của chính mình, với những niềm hạnh phúc giản dị.

Dù nghèo, dù quần áo có tuềnh toàng, hay chẳng có nổi đôi dép để đi nhưng con gái thích đi chơi, thích đi TTTM, người cha vẫn sẵn sàng đưa con đi, để được thấy nụ cười vô tư, hồn nhiên tràn đầy niềm vui sướng của con.

Người cha áo quần xộc xệch, đi chân đất trong TTTM gây bão - Ảnh 1.

(Ảnh: Phạm Hùng)

Hình ảnh 2 cha con nghèo trong TTTM sau khi được chia sẻ đã khiến bất cứ ai xem cũng phải xúc động. Tình cha luôn bao la và tuyệt vời như thế!

"Tự nhiên nhìn thấy hình ảnh ấy lại nghẹn ngào và xúc động quá. Người cha nghèo nhưng rất yêu thương con gái", thành viên Trà Loan bình luận.

"Tuy nghèo nhưng họ có tình yêu thương tuyệt vời. Tôi cũng lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, nghèo mà có tuổi thơ dữ dội, nghèo nhưng không hèn, không sa ngã và tôi bây giờ luôn biết phấn đấu thoát nghèo vì gia đình", thanh viên Phạm Đoàn bình luận.

"Tôi chả thấy có vấn đề gì cả! 1 người đàn ông và em bé gái, họ không có điều kiện, chả quan trọng! Tình cảm cha con là điều họ đang tận hưởng! Xin đừng tỏ thái độ xa lánh khi thấy họ", thành viên Hải An bình luận.

"Đã khóc và chợt nhớ tới ba mẹ ở nhà, mỗi cuộc gọi cho mẹ đều mở đầu câu hỏi:" Còn tiền xài không??? Ăn cơm chưa???".

Gọi cho ba thì toàn :" Nay có đi học không??? Ba mới gửi tiền sáng nay đó, kiểm tra xem nó vào chưa??". Ba mẹ dù thế nào vẫn là tuyệt vời nhất trong con.", thành viên Hồng Phúc bình luận.

Theo Thế giới trẻ


mạng xã hội

tình cha con

gây bão mạng

Cảm động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.