Người đàn ông cầm dao đâm thủng lốp xe ô tô hàng xóm lúc nửa đêm, xem camera ai nấy cực phẫn nộ

Theo dõi clip, đa phần ý kiến đều thấy cực kì khó hiểu và lên tiếng phản đối kịch liệt hành động phá hoại tài sản của người đàn ông này.

Được chia sẻ trên một diễn đàn về ô tô, đoạn clip dưới đây đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý, bình luận của dân mạng. 

Nửa đêm, người đàn ông cầm dao đâm thủng lốp xe ô tô nhà hàng xóm

Theo người phụ nữ check camera (được cho là chủ nhân của chiếc xe ô tô đen) chia sẻ: "Chả hiểu sao nhỉ, chẳng ảnh hưởng gì đến người ta nhỉ? Nhà em có khi còn chưa nói chuyện với anh này bao giờ. Chọc bánh trước, chọc bánh sau xong đi về. Chắc anh ấy (người đàn ông trong clip) nghĩ không có camera ấy, camera thì đầy ngõ luôn".

Người đàn ông cầm dao đâm thủng lốp xe ô tô hàng xóm lúc nửa đêm, xem camera ai nấy cực phẫn nộ-1

Hành động phá hoại tài sản của người đàn ông khiến phần đông dân mạng cảm thấy bức xúc

Theo dõi camera an ninh cho thấy, sự việc diễn ra vào khoảng 22h30 hôm 5/5 vừa qua. Lúc này, một người đàn ông ở nhà đối diện mở cổng đi bộ ra ngõ, tay lăm lăm vật giống dao. Sau đó, người này đi bộ sang con ngõ đối diện, nơi có chiếc ô tô màu đỏ đang đỗ sát lề, phía sau cũng có một số ô tô khác đang đỗ.

Ngay sau đó, người đàn ông cầm vật giống dao chọc vào lốp xe trước, rồi lại chọc tiếp vào lốp xe sau. 

Sự việc diễn ra rất nhanh chóng. Khi hành động xong, người đàn ông này đút tay túi quần rồi thản nhiên đi bộ về nhà như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Ngay khi được chia sẻ lên MXH, dân mạng đã vô cùng bức xúc trước hành vi phá hoại tài sản của người đàn ông này. Số khác cũng vô cùng khó hiểu, không rõ vì nguyên nhân gì mà người này lại có hành động gây phẫn nộ như vậy.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/nguoi-dan-ong-cam-dao-dam-thung-lop-xe-o-to-hang-xom-luc-nua-dem-xem-camera-ai-nay-cuc-phan-no-20220507093641555.chn

phá hoại tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.