"Người đàn ông của năm" tỉ mẩn vá chiếc áo lót "thủng lỗ chỗ" cho vợ và sự thật bất ngờ

Bức ảnh anh chàng ngồi khâu vá áo lót cho vợ, hóa ra có một câu chuyện đằng sau đó...

Bức ảnh anh chàng ngồi khâu vá áo lót cho vợ, hóa ra có một câu chuyện đằng sau đó...

Phụ nữ, dầu mạnh mẽ đến đâu vẫn thích được cưng chiều nựng nịu, thích được người đàn ông của mình chăm chút. Nhưng chăm đến mức ngồi tỉ mẩn khâu... áo lót cho vợ như anh chàng "người đàn ông của năm" dưới đây thì quả là bá đạo.

Mới đây, trên một diễn đàn của cánh chị em, một cô nàng đã đăng tải bức ảnh một anh chàng đang ngồi khâu... áo lót với lời chú: "Em không biết nên khóc hay cười nữa" kèm theo ảnh chụp màn hình tin nhắn để chứng minh "ảnh chính chủ". Theo những lời nhắn qua lại giữa họ, có thể hiểu anh chàng ngồi khâu áo chính là người yêu của cô, và lý do, như anh chàng khẳng định là do áo... bị rách.

Người đàn ông của năm tỉ mẩn vá chiếc áo lót thủng lỗ chỗ cho vợ và sự thật bất ngờ - Ảnh 1.

Bức ảnh ngộ nghĩnh đã được khá nhiều chị em nhấn like cũng như bàn luận.

Sau khi bức ảnh được đăng tải, không ít chị em đã vào chúc mừng cô người yêu đã có một chàng trai biết quan tâm đến những thứ nhỏ nhặt mà thiết thân của mình, rằng anh chàng đúng là "người đàn ông của năm", "đáng yêu quá đi mất, đàn ông mà biết để ý đến nội y của vợ là rất tình cảm luôn"... Bên cạnh đó, không ít người cho rằng cô gái là người quá vô tư, vì mặc áo lót kiểu gì đến mức... rách ra mà không thay. Thậm chí, có người còn bảo cô đang câu like, bịa chuyện.

Người đàn ông của năm tỉ mẩn vá chiếc áo lót thủng lỗ chỗ cho vợ và sự thật bất ngờ - Ảnh 2.

Hình ảnh dễ thương của anh chàng nhanh chóng trở thành một chủ đề được tranh luận sôi nổi.

Lê Thị Hương Giang, cô gái "sở hữu" bức ảnh cũng như anh chàng "người đàn ông của năm" cho biết lý do cô đăng tải bức ảnh lên mạng là vì: "Em thấy người yêu mình đáng yêu nên muốn khoe với mọi người thôi, cũng không nghĩ là mọi người quan tâm nhiều thế. Mặt khác, em đang làm việc ở một công ty tài chính chứ không phải bán hàng gì, nên cũng chẳng câu like hay câu lượt theo dõi làm gì".

Nguồn cơn của bức ảnh, theo Hương Giang chia sẻ, sáng 8/3, người yêu của cô có chìa cho cô xem bức ảnh một người đàn ông trung niên đang ngồi cặm cụi vá áo lót cho vợ. Anh chàng có vẻ thích thú trước bức ảnh đó. Đến buổi chiều, Giang nhận được tin nhắn của người yêu, trong đó anh chàng gửi bức ảnh anh lấy áo của cô ra khâu.

Giang tiết lộ, chiếc áo đó cô mới mua, thậm chí còn chưa mặc nên không có chuyện "mặc đến rách, thủng lỗ chỗ mà không biết" như một số người bình luận. Anh chàng hài hước có lẽ muốn trêu người yêu nên đã cài đặt chế độ chụp ảnh tự động và cover lại hình ảnh thú vị kia để chọc Giang cười.

Người đàn ông của năm tỉ mẩn vá chiếc áo lót thủng lỗ chỗ cho vợ và sự thật bất ngờ - Ảnh 3.

Hương Giang, cô nàng có anh người yêu hài hước đem áo lót mới của người yêu ra khâu.

Hương Giang nói thêm: "Nhận được ảnh, em vừa cáu vừa buồn cười. Em thấy cũng đáng yêu nên mới chia sẻ lên cho mọi người xem cho vui. Hình ảnh đó cũng chỉ là chuyện vui đùa giữa hai đứa chứ không có gì nghiêm trọng hay cảm động như mọi người mong đợi".

Cô gái trẻ cho biết, người yêu cô là một anh chàng hóm hỉnh, thích trêu đùa và làm những trò hài hài để chọc cô cười. Anh chàng là thợ xăm, khi làm việc nhiều khi phải đụng chạm đến cơ thể con gái hoặc những vùng nhạy cảm. Mỗi khi xăm cho khách, ngay cả khi Giang ở đó, anh chàng cũng mải mê chẳng để ý đến, nên cứ xong việc, anh lại nịnh nọt, làm trò cười để Giang hết giận.

"Yêu anh ấy vui lắm! Chẳng bao giờ để em buồn hay giận được quá 5 phút. Sáng nào anh cũng chở em đi làm. Chiều em tan làm, anh lại đón về. Mưa nắng gì cũng một nhịp như vậy" - Giang tự hào khoe.

Người đàn ông của năm tỉ mẩn vá chiếc áo lót thủng lỗ chỗ cho vợ và sự thật bất ngờ - Ảnh 4.

Giang khoe, dù phi vụ khâu áo lót chỉ là "nhái ý tưởng", nhưng người yêu vẫn rất chăm chút, yêu thương cô.

Như vậy là, không có chuyện cô vợ mặc áo lót "thủng lỗ chỗ" khiến chồng xót xa đem vá như dân mạng chờ đợi, cũng không có lý do cảm động nào đằng sau bức ảnh, nhưng ít nhất, nó cũng mang đến cho người trong cuộc và cả những chị em hóng chuyện những giây phút thú vị. Trên mạng cũng xuất hiện 2 bức ảnh khác, có lẽ được chụp vào thời điểm sớm hơn, nhân vật nam chính không trẻ và bóng bẩy bằng, nhưng câu chuyện thật đằng sau đó vẫn là một bí ẩn.

Người đàn ông của năm tỉ mẩn vá chiếc áo lót thủng lỗ chỗ cho vợ và sự thật bất ngờ - Ảnh 5.

Không rõ lý do gì khiến người đàn ông này khâu áo lót cho vợ, nhưng có lẽ nó khá thú vị.

Người đàn ông của năm tỉ mẩn vá chiếc áo lót thủng lỗ chỗ cho vợ và sự thật bất ngờ - Ảnh 6.
Anh chồng nhìn "hổ báo" thế này, nhưng động đến kim chỉ trông cũng hiền lành đấy chứ!

Theo Thời đại

mạng xã hội

soái ca

áo lót

Vợ Chồng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.