Người phụ nữ bán hoa quả bị túm tóc, kéo lê ra đường, camera tố hành vi dã man của nhóm côn đồ

Nạn nhân bị nhóm giang túm tóc, kéo lê ra ngoài đường. Chứng kiến vụ việc quá dã man, người dân có mặt cũng không dám vào can ngăn.

Mới đây, một đoạn clip trên mạng xã hội ghi lại cảnh nhóm thanh niên hành hung người phụ nữ bán hoa quả ở Tiền Giang khiến nhiều người phẫn nộ.

Giang hồ túm tóc, kéo lê người phụ nữ bán trái cây ra đường, clip tố hành vi dã man

Theo nội dung đoạn clip ghi lại được cho thấy, một nhóm nam, nữ trên tay có nhiều hình xăm, xông vào căn nhà bán hoa quả rồi hành hung người dân.


Nhóm giang hồ xông vào hành hung người phụ nữ

Đầu tiên xuất hiện hai người phụ nữ đi xe máy đến chạy thẳng vào trong nhà. Lúc này, nhiều người đàn ông xăm trổ cũng đến theo. Hai người kia tấn công một phụ nữ khác bằng mũ bảo hiểm. Sau đó, người đàn ông xăm trổ cũng lao vào tham gia cuộc hỗn chiến. Không chỉ vậy, nạn nhân còn bị nhóm giang túm tóc, kéo lê ra ngoài đường.

Người phụ nữ bán hoa quả bị túm tóc, kéo lê ra đường, camera tố hành vi dã man của nhóm côn đồ-1
Nhóm giang hồ nắm tóc, kéo lê người phụ nữ ra đường

Một người khác từ trong nhà chạy ra đã dùng bình xịt cay cố thủ. Chứng kiến hành vi manh động của nhóm giang hồ, nhiều người dân xung quanh cũng hoảng sợ, không dám can ngăn.

Thông tin trên báo Người lao động cho biết, nạn nhân trong vụ hành hung này chính là bà T.T.T.L.. Hiện bà L. đang điều trị tại bệnh viện. Nguyên nhân là do người làm công cho bà L. kêu nhóm giang hồ này tới đánh bà L. sau khi người này làm mất tiền khi đi giao hàng. 

Được biết, vụ việc xảy ra khoảng 19 giờ, ngày 26/12 tại thị xã Gò Công, Tiền Giang. Hiện đang được cơ quan CA tỉnh Tiền Giang điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-ban-hoa-qua-bi-tum-toc-keo-le-ra-duong-camera-to-hanh-vi-da-man-cua-nhom-con-do-162212912085729704.htm

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.