Clip: Người phụ nữ nhảy ra ngoài khi nghe tiếng ô tô phanh "cháy đường" phía sau

Nghe thấy tiếng phanh, người phụ nữ giật mình hoảng sợ, theo phản xạ nhảy ra khỏi xe máy.

Nghe thấy tiếng phanh, người phụ nữ giật mình hoảng sợ, theo phản xạ nhảy ra khỏi xe máy.

Sự việc đã được camera hành trình của ô tô lưu thông trên quốc lộ 5 cũ - hướng đi Hải Phòng, ghi lại được vào khoảng 8h15' sáng ngày hôm nay (2/1). Theo đó vào thời điểm này, cặp vợ chồng đèo nhau trên xe máy, đang lưu thông đường thẳng thì bất ngờ rẽ trái mà không hề quan sát cẩn trọng. 

Clip: Người phụ nữ nhảy ra ngoài khi nghe tiếng ô tô phanh cháy đường phía sau-1

Hành động này khiến ô tô chạy phía sau phải phanh "cháy đường", cố gắng tránh va chạm. Nghe thấy tiếng phanh, người phụ nữ ngồi phía sau bị giật mình, hoảng sợ. Theo phản xạ, bà nhảy ra khỏi xe, ngã xuống đường. May mắn là sự cố không để lại hậu quả gì nghiêm trọng.

Bên cạnh những bình luận chỉ trích pha sang đường cẩu thả của đôi vợ chồng chạy xe máy thì cũng có không ít ý kiến cho rằng tài xế ô tô đã chủ quan, thiếu quan sát trong trường hợp này. 

Khi thấy đôi vợ chồng từ xa, tài xế nên đưa ra phương án xử lý thay vì để tới gần mới phanh gấp như vậy.

Nghe thấy tiếng phanh "cháy đường", người phụ nữ nhảy ra khỏi xe máy

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/clip-nguoi-phu-nu-nhay-ra-ngoai-khi-nghe-tieng-o-to-phanh-chay-duong-phia-sau-85734.html

tình huống hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.