Clip: 2 phút kinh hoàng cảnh nhóm người cầm hung khí lao lên xe khách đánh đập dã man tài xế và phụ xe

Đoạn clip ghi lại cảnh 1 nhóm người hùng hổ cầm ống tuýp, mã tấu xông lên xe khách để hành hung dã man tài xế và phụ xe khiến ai nấy đều khiếp sợ.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người cầm ống tuýp, mã tấu xông lên ô tô khách để hành hung dã man tài xế và phụ xe.

Clip: Nhóm người cầm hung khí lao lên xe khách đánh đập dã man tài xế và phụ xe khiến ai nấy đều khiếp đảm

Theo chia sẻ ban đầu, nguyên nhân sự việc là do nhà xe này xảy ra mâu thuẫn khi đón khách với 1 nhà xe khác. Do bất bình vì không đón được khách, nhóm người từ nhà xe kia đã tấn công để trả thù, dằn mặt.

Người đăng tải clip tự xưng là quản lý của nhà xe bị tấn công kể lại sự việc như sau:

"Vào 19h33 phút ngày 20/2/2021 tài xế bên em điều khiển xe BKS 81F-000.xx chạy tuyến Gia Lai - Thanh Hoá. Khi tới địa phận Thăng Bình, Quảng Nam thì bị xe ô tô khách loại 29 chỗ BKS 43B-045.xx của nhà xe K.L chạy tuyến Quy Nhơn - Đà Nẵng chặn xe em lại, sau đó cùng mấy thanh niên lên xe em dùng hung khí tấn công tài xế và phụ xe bên em, còn rút chìa khóa không cho xe em hoạt động.

Nguyên nhân, bên nhà xe K.L khẳng định em bắt khách bên đó nhưng không hề chứng minh được khách đã đặt vé trước bên đó cũng không cung cấp được số điện thoại khách, trong khi khách muốn đi xe bên em.

Hiện tại, bên em đã trích xuất đầy đủ hình ảnh và camera nhờ cộng đồng giúp đỡ ạ".

Clip: 2 phút kinh hoàng cảnh nhóm người cầm hung khí lao lên xe khách đánh đập dã man tài xế và phụ xe-1

Một nhóm khoảng 4-5 người đàn ông xông vào xe khách và lập tức đánh đập tài xế cùng phụ xe dã man

Theo hình ảnh trong đoạn clip ghi lại được cho thấy, 1 nhóm người đàn ông bất ngờ lao lên xe khách, nhóm này cầm cả ống tuýp, mã tấu, rất hung hăng, đe dọa và liên tục đấm vào mặt, vào người tài xế và phụ xe khiến họ hoảng sợ, không thể chống đỡ. Thậm chí, nhóm người còn rút chìa khoá xe khách rồi ném đi.

Ngay sau khi đăng tải đoạn clip trên đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Đa số đều cho rằng mặc dù chưa rõ phải trái ra sao nhưng hành vi đánh người côn đồ, hung hãn của nhóm người trong clip là không thể chấp nhận được và cần pháp luật vào cuộc kịp thời.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-2-phut-kinh-hoang-canh-nhom-nguoi-cam-hung-khi-lao-len-xe-khach-danh-dap-da-man-tai-xe-va-phu-xe-16221220208420745.htm

hành hung

hung khí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.