Nhóm thanh niên hỗn chiến, 2 xế hộp đuổi nhau như phim hành động trên phố Hà Nội

Thấy nhóm thanh niên lao vào bao vây đập phá xe, tài xế tăng ga lao thẳng về phía trước đâm trúng một người.

Nhóm thanh niên hỗn chiến, 2 xế hộp đuổi nhau như phim hành động trên phố Hà Nội-1

Sự việc xảy ra trước cửa công viên Cầu Giấy, phường Duy Tân, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội và một phần diễn biến đã được người dân gần đó ghi lại. Chứng kiến sự việc, mọi người đều không khỏi hoảng sợ.

Thời điểm này, nhóm thanh niên khoảng 5-6 người lao vào tấn công, đập phá ô tô Hyundai màu đỏ. Bị bao vây tài xế lùi rồi bất ngờ nhấn ga bỏ chạy, tông ngã nam thanh niên đứng phía trước đầu xe.

Cả chục thanh niên đập phá, lái xe rượt đuổi ô tô như phim hành động

Ngay lập tức tài xế lái chiếc Audi màu trắng chặn đầu xe Hyundai nhưng không kịp. Khung cảnh vô cùng hỗn loạn. Khi thấy chiếc Hyundai bỏ chạy, xe Audi đã lập tức rú ga đuổi theo như phim hành động.

Được biết sự việc diễn ra vào ngày 22/12 vừa qua. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc trên.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhom-thanh-nien-hon-chien-2-xe-hop-duoi-nhau-nhu-phim-hanh-dong-tren-pho-ha-noi-162212312144732827.htm

hỗn chiến


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.