Níu kéo tình cảm bất thành, thanh niên hành hung dã man cô gái trong tiệm spa

Sau nhiều lần níu kéo tình cảm bất thành, nam thanh niên xông vào chỗ làm của bạn gái ở tiệm spa (đường Lê Quý Đôn, Đà Nẵng) hành hung nạn nhân dã man.

Ngày 4/7, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết, đang lấy lời khai những người liên quan để điều tra vụ việc nam thanh niên Trần Văn Kh. (27 tuổi, ngụ phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn) hành hung người yêu cũ xảy ra tại tiệm spa trên đường Lê Quý Đôn (phường Bình Thuận).

Nạn nhân trong vụ việc này là chị N.H.P (26 tuổi, ngụ quận Thanh Khê).

Theo điều tra ban đầu, Kh. và chị P. đã từng là người yêu của nhau. Thời gian gần đây, chị P. cảm thấy không hợp với Kh. nữa nên chủ động chia tay. Sau nhiều lần tìm cách níu kéo tình cảm bất thành, Kh. nhắn tin hăm dọa cô gái.

Níu kéo tình cảm bất thành, thanh niên hành hung dã man cô gái trong tiệm spa-1

Hình ảnh Kh. hành hung chị P. được camera ghi lại. Ảnh: Cắt từ clip

Đến sáng 1/7, thanh niên này đến thẳng chỗ làm việc của chị P. ở tiệm spa và lao vào đấm, đá, đạp vào người yêu cũ khiến cô gái bị chấn thương.

Tiếp đó, Kh. bỏ đi, còn nhắn tin nói với cô gái không nên báo công an vì anh ta đã quen biết hết rồi. 

Tuy nhiên, tại cơ quan điều tra, người này khai bản thân “nổ” quen biết công an chỉ để dọa nạn nhân.

Trước đó, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên hành hung dã man một cô gái trong tiệm spa.

Nội dung clip ghi lại, khoảng 9h5 sáng 1/7, một thanh niên đi vào tiệm spa trên địa bàn phường Bình Thuận với thái độ bực tức.

Khi thấy cô gái đang ngồi tại bàn lễ tân, người này liền lao tới dùng tay và chân liên tiếp đấm, đá vào vùng đầu, mặt, lưng nạn nhân. Bị tấn công bất ngờ, cô gái chỉ biết đưa tay lên ôm đầu và kêu la thảm thiết. Nghe kêu cứu, một người phụ nữ trong tiệm chạy đến can ngăn, nhưng thanh niên này vẫn tiếp tục lao vào đánh nạn nhân rồi mới bỏ đi.

Vụ việc đang được điều tra.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/niu-keo-tinh-cam-bat-thanh-thanh-nien-hanh-hung-da-man-co-gai-trong-tiem-spa-2036496.html?fbclid=IwAR3zBDDIlkAyVDnFlxnDWQtw-W8kKbKNvfAkmq3bxh3ifxvIPwP1T33IGy8

người yêu

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.