Nóng máu 'Tình cũ không rủ cũng đến': Chia tay vẫn hay vào nhà nghỉ, bên chồng lại hứa trọn đời với người xưa

Dù đã vui vẻ bên chồng con hoặc người yêu mới nhưng họ vẫn qua lại, thậm chí hứa hẹn cùng nhau cố gắng trọn đời

Dù đã vui vẻ bên chồng con hoặc người yêu mới nhưng họ vẫn qua lại, thậm chí hứa hẹn cùng nhau cố gắng trọn đời hay vào nhà nghỉ thì người nào không bất bình cho được!

Không phải ngẫu nhiên mà tình cũ luôn là nỗi ám ảnh với các cô gái, thậm chí cả các chàng trai. Bởi lẽ, đối với những người đã từng yêu, khi chia xa chẳng nói, chỉ cần có cơ hội gặp gỡ lại rất dễ "tình cũ không rủ cũng đến". Thế nên, thôi thì đã có người yêu mới tốt nhất nên cắt đứt mọi liên lạc với người yêu cũ, phòng vẫn hơn là tránh.

Mới đây, lại một câu chuyện liên quan tới người yêu cũ khiến dân mạng được phen xôn xao. Cụ thể, anh chồng này đã viết: "Vợ tao đi Nhật làm việc được 1 tháng thì tao ở nhà phát hiện được tin nhắn của vợ tao và người yêu cũ. Giờ các mày bảo tao phải làm sao đây?

Tao buồn và chán nản quá. Vợ chồng yêu nhau từ 2010 (cấp 3) yêu được 4 năm thì cưới. Vậy mà giờ như này. Ôi mẹ ơi, tao thực sự sốc các mày ạ! Cho tao xin lời khuyên với."

(Ảnh chụp màn hình)

Anh chồng không quên đính kèm thêm 2 hình ảnh chụp lại tin nhắn của vợ và người cũ, đọc xong những lời lẽ tình tứ ai nấy không khỏi phẫn nộ. "Ngay từ đầu, nếu em không lạnh lùng, cố chấp thì có lẽ hiện giờ em đã hạnh phúc hơn… Mình đã không phải như thế này.", "Em cũng muốn dành trọn thời gian còn lại để bên anh"…

Ban đầu, mọi người xúm vào cảm thông với anh chồng xấu số này và mắng nhiếc người vợ không thương tiếc:

"Đưa cho ông bà ngoại xem họ nói gì."

"Tội cho mày, cao thêm vài tấc rồi."

"Chắc thằng người yêu cũ cũng bên Nhật hả ông, thôi nhất cự li, nhì tốc độ, ông xác định mất vợ rồi."

"Lời khuyên gì nữa, ly hôn cho rảnh nợ, đàn bà ấy một khi nó yêu thằng khác là chẳng còn muốn quay đầu lại đâu."

"Vợ mới con, kéo về đập cho trận rồi ly hôn. Gì có thể tha thứ chứ riêng cái vụ ngoại tình thì dẹp."

"Mới 1 tháng đã thế này, giờ mày mà tha thứ thì vợ mày đi 3 năm, 5 năm mày sẽ có bao nhiêu cái sừng nữa. Chẳng ai tiếc làm gì một người như thế."

Đoạn tin nhắn tình tứ của vợ và người yêu cũ.

 

Sau khi hàng loạt những bình luận khuyên nhủ anh chồng, mắng chửi cô vợ xong thì nhiều người bình tĩnh hơn, họ đọc tin nhắn xong rồi suy xét kĩ càng, bỗng nhận ra một chi tiết lạ. Cụ thể, theo ảnh chụp màn hình tin nhắn này thì người vợ và người yêu cũ nhắn tin với nhau qua Zalo. Bức ảnh anh chồng chụp dùng tài khoản của người vợ, thế nhưng với ứng dụng Zalo này thì không thể đăng nhập được cùng một lúc hai máy điện thoại. Và nếu đăng nhập được thì cũng sẽ bị mất hoàn toàn tin nhắn trước đó. Còn xét trong trường hợp đăng nhập qua máy tính thì ảnh chụp sẽ không như vậy.

Như thế, với ảnh chụp màn hình này thì chỉ có thể là chị vợ nhắn tin rồi tự chụp màn hình gửi cho anh chồng… Nhưng đương nhiên, đời nào cư dân mạng lại tin có kẻ đi ăn vụng lại bô bô ra rằng tôi ăn vụng này.

Thế thì chỉ có thể khẳng định rằng đây chỉ là tin nhắn ngụy tạo từ anh chồng. Không rõ với mục đích là gì nhưng đang từ người được bênh, bỗng anh chồng lại bị ném đá không thương tiếc:

"Mày tự bịa ra chứ vợ mày ngoại tình cái gì."

"Mày cứ lừa thiên hạ đi, rồi khẩu nghiệp nó vận vào thân đấy. Coi chừng sau này bị cắm sừng thì đừng đem lên mà được cảm thông."

"Mày lợi dụng vợ mày đi vắng thì quay ra nói xấu vợ à? Hay mày muốn bỏ vợ nên bịa ra chuyện này để có cớ?"

Cuối cùng, anh chồng vẫn chẳng một lời giải thích những điểm vô lý từ bức ảnh chụp màn hình tin nhắn kia, cũng chẳng phản hồi bất cứ bình luận nào nữa. Chẳng rõ thực hư câu chuyện là thế nào và mục đích của anh chồng khi "lòe" thiên hạ như vậy là gì nhưng rõ là cư dân mạng giờ rất thông minh chẳng dễ bị dắt mũi đâu.

Trước đó cũng có rất nhiều những câu chuyện liên quan tới người yêu cũ khiến dân mạng xôn xao. Những trường hợp này thì sự dan díu với người yêu cũ hoàn toàn đáng trách chứ không phải "làm màu, sống ảo" như anh chàng kể trên.

Đơn cử như chuyện chồng chăm chỉ đi ''thả tim'' người yêu cũ mà không "like" ảnh vợ bao giờ cũng đủ khiến chị em máu dồn lên não. Chẳng biết anh chồng đã có tình ý gì hay chưa nhưng riêng việc thả tim người cũ còn nhiều hơn vợ là đã thấy vấn đề rồi. Đặt mình vào địa vị và hoàn cảnh của cô vợ trẻ này mà xem, vợ chính chuyên mà còn thua cả em người yêu cũ sao mà không bức xúc cho được.

(Ảnh chụp màn hình)

Câu chuyện này từng được đăng tải trong một group kín và gây xôn xao các chị em: ''Vợ post ảnh thì không bao giờ like dù chỉ 1 lần nhưng like ảnh của người yêu cũ không sót tấm nào. Nên làm gì bây giờ. Cảm ơn mọi người''.

Sau khi nghe chia sẻ này, các chị em thậm chí cả cánh mày râu đã nhanh tay nhanh não nghĩ ra những kế độc để chị vợ xử đẹp anh chồng. Chẳng biết chị vợ có áp dụng thành công không nhưng cứ đề phòng sớm vẫn tốt hơn khi sự việc vỡ lở.

Một cô người yêu cũ nữa cũng dùng cách nhắn tin cho bạn trai năm ấy, còn năm này đã là chồng của người khác với nội dung tình tứ khiến chị em sôi máu. "Hãy là bạn thân nhất của em anh nhé và tâm sự với em mỗi khi buồn".

(Ảnh chụp màn hình)

Tất nhiên, chưa cần biết anh chồng có rep lại hay không thì chỉ nhiêu đây thôi cô nàng này vẫn bị cư dân mạng xếp vào hội người yêu cũ đáng ghét rồi. Đương nhiên, với cái đầu của 500 chị em thì cô nàng người yêu cũ này cũng bị xử sớm nhưng ai cũng nâng cao cảnh giác thêm một tầm cao mới.

Đỉnh điểm nhất là câu chuyện về người yêu cũ được chia sẻ cách đây không lâu trên một diễn đàn đông đảo thành viên. Cả hai người này đã chia tay thậm chí cô gái còn có người mới nhưng lại vẫn đi nhà nghỉ với nhau.

Cụ thể, theo chia sẻ của anh chàng này khi đi công tác, gặp lại người cũ nên cả hai đã đi nhà nghỉ với nhau. Bất ngờ là khi ân ái cô gái cũng thú nhận là mỗi lần đi với chàng trai là không còn cảm giác với ông người yêu mới kia. Đính kèm với tâm thư dài nửa trang đó là bức ảnh cô nàng người yêu cũ quấn khăn tắm tạo dáng trong nhà nghỉ.

(Ảnh chụp màn hình)

Chỉ thế thôi khiến cư dân mạng phẫn nộ không tiếc lời chửi bới cả đôi. Hành động của hai người đó chẳng hay ho gì lại còn đem lên khoe như thể ta đây.

Đúng là người cũ dù chủ động hay bị động, gặp mặt hay nhắn tin thì vẫn luôn là nỗi ám ảnh với bất cứ ai. Những tình huống dan díu trên bảo sao cư dân mạng vẫn hay rỉ tai nhau "tình cũ không rủ cũng đến" rồi luôn bật chế độ đề cao cảnh giác cơ chứ.

Theo Helino


người yêu cũ

tình cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.