Nữ hoàng Cher trở lại ấn tượng với ca khúc mới

Các tín đồ trung thành của Cher sẽ có kỳ nghỉ Lễ tạ ơn trọn niềm vui với ca khúc mới ra mắt của bà, “Woman's World”.

Các tín đồ trung thành của Cher sẽ có kỳ nghỉ Lễ tạ ơn trọn niềm vui với ca khúc mới ra mắt của bà, “Woman's World”.

Giọng ca huyền thoại của làng nhạc, Cher vừa mới tung ra ca khúc Woman's World hôm thứ 4, ngày 21 tháng 11. Giọng ca quyền lực của làng nhạc đã gửi lời chúc Lễ tạ ơn sớm đến người hậm mộ trên Twitter và sau đó, bà đã tung ra ca khúc mới.

Nữ hoàng Cher trở lại ấn tượng với ca khúc mới 1

Ca khúc có nhịp điệu rộn ràng, tưng bừng nhưng vẫn khoe được chất giọng cao vút của diva 66 tuổi. Ca khúc này của Cher rất phù hợp với không khí tưng bừng của vũ trường và các bữa tiệc.

Các ca khúc trước đây của Cher đều đã từng là hàng nóng tại các tụ điểm ăn chơi và lần này chắc chắn cũng sẽ không ngoại lệ. Đây là single đầu tiên của Cher, kể từ khi phát hành album phòng thu năm 2001- Living Proof.

Nữ hoàng Cher trở lại ấn tượng với ca khúc mới 2

Woman's World là ca khúc được lấy ra từ album phòng thu sắp được ra mắt của Cher. Theo kế hoạch, album này sẽ được ra mắt năm 2013. Trước đó, bà đã chia sẻ với người hâm mộ về nguồn cảm hứng của album mới và cũng chia sẻ rằng, bà muốn album này sẽ thành công như album Believe ra mắt năm 1998.

Cher cũng cho biết, các ca sỹ/nhạc sỹ nổi tiếng của hiện nay như Pink và Lady Gaga cũng sẽ có những sáng tác mới nhất trong album sắp tới của bà. Thông tin này đã được các fan đón nhận nhiệt tình.

Nữ hoàng Cher trở lại ấn tượng với ca khúc mới 3

Lâu lắm rồi, các tín đồ âm nhạc mới có cơ hội được thưởng thức những sản phẩm âm nhạc mới nhất của giọng ca quyền lực Cher.

Theo TTVN



Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.