Nữ sinh biểu diễn hát live ngọt như ca sĩ xịn trên bờ hồ Gươm nhận nhiều chú ý trên MXH

Giọng hát tuyệt vời kết hợp với tiếng đàn nguyệt khiến người đi bộ quanh hồ phải nán lại để lắng nghe.

Giọng hát tuyệt vời kết hợp với tiếng đàn nguyệt khiến người đi bộ quanh hồ phải nán lại để lắng nghe.


Clip hát live ca khúc làng quan họ quê tôi của bạn nữ 9x.

Gần đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau clip của một bạn gái 9x hát live ca khúc Làng quan họ quê tôi của nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo trên bờ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Giọng hát cao, trong trẻo nhưng cũng rất ngọt ngào, khuôn mặt khả ái của bạn nữ kết hợp cùng tiếng đàn nguyệt của cụ ông đang chơi bên cạnh khiến người nghe không thể nào quên được những giai điệu của bài hát.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều người sau khi xem clip đã không tiếc lời khen dành cho cô bạn trẻ bởi phong thái tự tin và giọng hát tuyệt vời. Không chỉ vậy, nhiều anh chàng không ngần ngại để lại những comment xin được làm người yêu của cô ngay dưới đoạn clip.

Theo Thời đại


giọng hát

cover bài hát

gây sốt mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.