Nữ tài xế công nghệ cả tin để mất điện thoại bất ngờ lên tiếng khẳng định không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào?

Tưởng rằng được các 'mạnh thường quân' hỗ trợ mua lại điện thoại bị mất, tuy nhiên mới đây, 1 tài khoản được cho là của nữ tài xế công nghệ khẳng định mình không hề nhận được hỗ trợ nào từ cộng đồng mạng như truyền thông đưa tin gây xôn xao

Vừa đây, câu chuyện một nữ tài xế Grab đang ôm mặt bật khóc nức nở vì bị khách lừa mất điện thoại đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng.

Theo lời nữ tài xế này thì cô có chở một vị khách nữ từ đường Trần Nhật Duật về khu vực chợ Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội). Khi tới chợ, vị khách này ngỏ ý mượn điện thoại để vào trong chụp hàng mẫu.

Tuy nhiên, khoảng 15 phút sau không thấy khách quay ra, nữ tài xế này mới tá hỏa phát hiện mình bị lừa. Quá bất ngờ, nữ tài xế ngồi sụp xuống đường rồi bật khóc nức nở.

Video: Nữ tài xế Grab bị kẻ gian lừa lấy mất điện thoại

Sau đó, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện các 'mạnh thường quân' cho biết mình đã hỗ trợ mua lại điện thoại cho cô gái Grab bị mất điện thoại. Điều này nhận được sự khen ngợi, tán dương từ dân mạng bởi hành động giúp đỡ người khác lúc gặp khó khăn, hoạn nạn.

Tưởng rằng câu chuyện sẽ kết thúc khi cô gái đã có chiếc điện thoại mới và tiếp tục công việc của mình thì mới đây, 1 tài khoản được cho là của cô gái Grab đã lên tiếng khẳng định mình không hề nhận được hỗ trợ từ cộng đồng mạng như truyền thông đưa tin.

Nữ tài xế công nghệ cả tin để mất điện thoại bất ngờ lên tiếng khẳng định không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào?-1

Cô gái ôm mặt khóc nức nở khi bị lấy mất điện thoại.

Nguyên văn lời chia sẻ như sau: 'Tôi là người bị lấy mất điện thoại ngày 27/12 vừa rồi. Tôi xin đính chính lại là không có bất kỳ ai cho tôi 1 cái điện thoại nào và 1 xu, 1 cắc lẻ nào nhé. Không ai biết tôi là ai, số điện thoại là gì, tài khoản ngân hàng bao nhiêu, địa chỉ nhà ở đâu, tên là gì thử hỏi cho tôi như thế nào.

Xã hội này không ai cho ai cái gì tốt vậy đâu, còn nếu ai bảo đã cho tôi cái này cái kia xin hãy đăng hình ảnh chụp đã cho tôi để mọi người còn biết. Đừng câu like rẻ rách như vậy.

Tôi còn sức khỏe còn làm được, đừng nói bốc phét là có người này người kia được cái gì đi. Lại còn nói tôi được cho nhiều tiền, vô lý kinh khủng. Thử ngửa tay ra xin xem ai cho nổi 1 nghìn con không. Vậy tôi nói suốt ngày tôi làm từ thiện chắc xã hội này cũng tin luôn. Tôi không ngửa tay, hay mở mồm ra xin ai thì mong mọi người đừng ai bảo cho tôi này nọ nữa nhé. Nghe ghê tởm lắm'.

Nữ tài xế công nghệ cả tin để mất điện thoại bất ngờ lên tiếng khẳng định không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào?-2

Xôn xao tài khoản được cho là của nữ tài xế Grab cho biết không nhận được khoản ủng hộ nào của 'mạnh thường quân'.

Đa phần các bình luận của cư dân mạng đều đồng cảm với cô gái trẻ, cho rằng nhiều người không nên thấy vụ việc gây xôn xao mà câu like bằng nghĩa cử cao đẹp này.

Tuy nhiên, 1 số ý kiến cho rằng có thể tài khoản này là giả mạo khi dùng nick ảo để đăng tải bài viết.

Nữ tài xế công nghệ cả tin để mất điện thoại bất ngờ lên tiếng khẳng định không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào?-3

Nữ tài xế công nghệ cả tin để mất điện thoại bất ngờ lên tiếng khẳng định không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào?-4

Nhiều ý kiến của dân mạng động viên cô gái trẻ 'của đi thay người'.

Nữ tài xế công nghệ cả tin để mất điện thoại bất ngờ lên tiếng khẳng định không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào?-5

Tuy nhiên cũng có không ít bình luận nghi ngờ tính chính xác của tài khoản Facebook ảo kia.

Trong một số bình luận trả lời mọi người, tài khoản đăng bài cho hay, cô đã giải thích nhưng không ai tin, vì thế mới quyết định lập nick ảo để giải bày tất cả. Hiện tại bài đăng này vẫn gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo Báo Đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/song/vu-nu-tai-xe-cong-nghe-bi-ke-gian-lay-mat-dien-thoai-khang-dinh-minh-khong-he-nhan-duoc-ho-tro-tu-cdm.html

tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.