CLIP: Ô tô bẻ lái như trên "đường nhà mình" khiến xe máy khốn đốn, thanh niên bị húc văng gây chú ý hơn cả

Đoạn clip ghi lại tình huống va chạm trên con đường vắng. Nam thanh niên đi xe máy đang chạy thẳng thì bất ngờ bị một ô tô 7 chỗ đâm trúng. Đáng nói là ô tô chạy khá nhanh và rẽ trái khá gấp.

CLIP: Ô tô bẻ lái như trên đường nhà mình khiến xe máy khốn đốn, thanh niên bị húc văng gây chú ý hơn cả-1

Dù bị đâm bất ngờ nhưng thanh niên lái xe máy không hề hấn gì.

Nam thanh niên bị ô tô húc văng. Xe máy nằm ngổn ngang trước mũi ô tô còn nam thanh niên suýt ngã chúi đầu xuống đường. Sau đó, cậu này bật dậy rất nhanh.

Vụ việc khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

"Bác lái ô tô đi như đường của riêng mình vậy, thích là rẽ ngoắt một cái, không tai nạn mới lạ", tài khoản Sơn Bùi bình luận.

"Pha bẻ lái thót tim, tài xế ô tô thiếu quan sát và liều lĩnh, tưởng đường vắng nên muốn rút ngắn thời gian đây mà. Còn cậu đi xe máy thì không bật đèn, có lẽ cũng đang phóng nhanh", thành viên Huy Quang Vũ nhận xét.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-o-to-be-lai-nhu-tren-duong-nha-minh-khien-xe-may-khon-don-thanh-nien-bi-huc-vang-gay-chu-y-hon-ca-820203061407490.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.