Phát hiện "đối tượng" ngày ra đường tới 8 lần nhưng không bị "sờ gáy", lại còn được dân mạng xúm vào bảo vệ vì lý do này

Đây là một nhân vật đặc biệt đang nổi như cồn trên MXH, ngày vô tư ra đường tới 8 lần nhưng lại được dân mạng ra sức bảo vệ vì... quá dễ thương!

Mới đây, MXH tiếp tục chia sẻ thêm một trường hợp ra ngoài nhiều lần trong ngày. Những tưởng như các trường hợp trước sẽ bị cư dân mạng chỉ trích ném đá nhưng không, trường hợp này ngược lại, thậm chí còn được cư dân mạng ra sức bảo vệ.

"Trực chốt mà 1 ngày chị ta đi 8 vòng. Bim bim có phải là thiết yếu không hả quý dị (vị - PV)", lời chia sẻ tưởng chừng như đang "bóc phốt" người ra đường không lý do, nhưng khi xem hết clip ai nấy đều không nhịn được cười trước nhân vật mà người đăng tải nói đến.

Nhân vật đặc biệt nhiều lần ra ngoài mua hàng thiết yếu trong 1 ngày

Theo người đăng tải chia sẻ, người này đang làm nhiệm vụ tại một chốt kiểm soát dịch. Mỗi ngày người này đều chứng kiến nhân vật nói trên ra đường 8 lần/ngày để đi mua lương thực, thực phẩm thiết yếu là... bim bim ngay cạnh nhà hàng xóm.

Không những vậy, sau mỗi lần mua được "hàng thiết yếu", nhân vật này tỏ ra rất phấn khích, nhảy chân sáo về nhà.

Phát hiện đối tượng ngày ra đường tới 8 lần nhưng không bị sờ gáy, lại còn được dân mạng xúm vào bảo vệ vì lý do này-1
Hình ảnh được người đăng tải chia sẻ về nhân vật đặc biệt ngày ra đường 8 lần. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhưng tuyệt nhiên không ai chỉ trích mà chỉ... bật cười trước sự nhí nhảnh của bé gái. Cũng cần nói thêm, mặc dù "mang tiếng" ra ngoài nhiều nhưng nhà bé... ở ngay cạnh quán bán bim bim, bé cũng đeo khẩu trang rất nghiêm chỉnh.

Dù vậy, nhiều người cũng không quên để lại bình luận nhắc nhở cha mẹ bé cần quan tâm, trông nom bé thật cẩn thận, nhất là trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện tại. 

Theo Pháp luật và bạn đọc 



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.