Phát hiện thú vị khiến fan bật cười ở danh sách tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2019

Nhìn bản danh sách, kèm các thông số của đội tuyển Việt Nam do AFC công bố mới thấy việc tập hợp số liệu về cầu thủ khó đến thế nào.

Nhìn bản danh sách, kèm các thông số của đội tuyển Việt Nam do AFC công bố mới thấy việc tập hợp số liệu về cầu thủ khó đến thế nào.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Châu Á đã công bố danh sách của các đội tham dự Asian Cup 2019. Không biết những đội khác như thế nào, nhưng nhìn vào danh sách của tuyển Việt Nam, các fan hoàn toàn có thể nhận ra những điều thú vị và có cả những chi tiết ngoài chuyên môn "vô lý" đến bật cười.
Làm thế nào mà Quang Hải lại cao hơn Minh Vương tận 3cm nhỉ? Có ai giải thích cho tôi hiểu không!

Phát hiện thú vị khiến fan bật cười ở danh sách tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2019-1


Tại sao hoàng tử bánh gấu của chúng ta chỉ nặng 65 kg, trong khi người bạn cùng phòng Lương Xuân Trường lại có cân nặng lên tới 72 kg? Quả thực là một câu hỏi khó.

Phát hiện thú vị khiến fan bật cười ở danh sách tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2019-2


Theo thông số trên wiki, Trần Đình Trọng có chiều cao 1m74, vậy mà AFC lại viết "Tư" Dũng cao 1m72. Nhìn bức ảnh này là thấy sai số quá lớn rồi!

Phát hiện thú vị khiến fan bật cười ở danh sách tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2019-3


Khi nhìn thấy Văn Lâm ngoài đời ai cũng phải choáng ngợp với thân hình hộ pháp của anh chàng này. Các fan thậm chí còn so sánh vui rằng chàng thủ môn này "to như gấu vậy". Vậy mà AFC lại nói Lâm nhẹ hơn anh Hải.

Phát hiện thú vị khiến fan bật cười ở danh sách tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2019-4


Kể từ sau vòng chung kết U23 Châu Á, người hâm mộ mới lại được thấy Công Phượng mặc áo số 10 quen thuộc tại một giải đấu chính thức của các đội tuyển quốc gia.
 

Phát hiện thú vị khiến fan bật cười ở danh sách tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2019-5

Công Phượng tại VCK U23 Châu Á 2018. Ảnh: Hữu Phạm

Điều thú vị nhất mà các fan phát hiện trong bản danh sách này đó là việc Thành Chung mặc áo số 21, số áo cũ của Đình Trọng và anh ở cùng... Bùi Tiến Dũng.

Phát hiện thú vị khiến fan bật cười ở danh sách tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2019-6

Thành Chung mặc số áo của Trọng rồi ở cùng phòng với "Tư" Dũng luôn.




Theo Trí Thức Trẻ


Asian Cup 2019

Trần Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.