Phụ bạc người yêu "cắm sổ đỏ" cho mình đi du học, cô gái lên tiếng

Câu chuyện éo le tưởng như trên phim này sau khi chia sẻ trên trang NEU Confessions đang được dân tình chia sẻ và bình luận rất nhiều.

Câu chuyện éo le tưởng như trên phim này sau khi chia sẻ trên trang NEU Confessions đang được dân tình chia sẻ và bình luận rất nhiều.

>>
Cắm sổ đỏ cho người yêu du học, vẫn bị phản bội

Trong cuộc sống, và đặc biệt là đối với tình yêu, sẽ có rất nhiều câu chuyện éo le, phức tạp đến nỗi tưởng chừng như chỉ xuất hiện ở trong phim. Nhưng sự thật là nó vẫn diễn ra, bằng chứng là đã có không ít những câu chuyện khó tin như thế được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Cách đây chưa lâu, trên NEU Confessions tiếp tục đăng tải một dòng tâm sự kể về chuyện phụ bạc của đôi lứa gây ra chú ý. Sau khi đăng tải, status này đã nhận được lượt like rất lớn cùng vô số bình luận từ cư dân mạng.

Câu chuyện bắt đầu khi chàng trai - nam chính trong câu chuyện gửi dòng tâm sự của mình chia sẻ rằng trong 8 năm qua, trong khi anh ở nhà chờ đợi, một lòng một dạ tin tưởng người yêu mình đang du học ở Nhật thì thật bất ngờ, cô gái kia... kết hôn với một chàng trai khác. Theo những gì kể lại, cả hai yêu nhau từ khá lâu, gia đình hai bên đều biết chuyện và vun vén. Thậm chí, anh chàng này còn xin bố mẹ mượn sổ đỏ để vay 270 triệu giúp cho cô gái đi du học Nhật như ước mơ. Vậy mà ở nơi xứ người, bạn gái đã chọn kết hôn với một người khác. Cho tới lúc người ta về quê dạm ngõ, anh chàng mới biết chuyện...

Phụ bạc người yêu từng cắm sổ đỏ lấy tiền cho đi du học, cô gái lên tiếng giải thích lý do - Ảnh 1.

Trích 1 phần từ dòng tâm sự của chàng trai:

"Khóa học của em kết thúc cách đây 3 năm rồi, mà em vẫn chưa muốn về. Em bảo em muốn ở lại làm để kiếm thêm chút ít sau này về cho bố mẹ, cho gia đình nhỏ vì em nghĩ đằng nào cũng mất công sang đây rồi. Nhưng em hết hạn visa mà chưa xin được việc, em lại bảo tôi cần tiền để chạy chuyển sang visa lao động. Lại 1 lần nữa, tôi giấu bố mẹ, vay tiền bạn bè đồng nghiệp để chuyển tiền cho em thỏa ước mơ dẫu biết rằng tôi chẳng cần em là người làm ra kinh tế. Vừa trả nợ xong ngân hàng, tôi lại tiếp tục vay nợ. Nhưng tôi vẫn không hề tính toán nghĩ suy, tôi tin tưởng vào em và tình yêu của em. Ngày ngày tôi vẫn qua lại nhà em, thuốc thang thêm phần cho bố em vì em là con duy nhất trong nhà nên tôi coi đó là trách nhiệm của mình.

Tôi vẫn nhớ ngày tiễn em ở sân bay, em buộc vào tay tôi sợi dây màu đỏ mà nói rằng : "đó là sợi dây định mệnh trói em với anh, anh không được để mất cho đến khi em về". Em giơ tay lên và tay trái em cũng có sợi dây màu đỏ định mệnh đó. Suốt 8 năm qua, chưa 1 lần tôi tháo nó ra ngoài lúc tắm hay dọn dẹp đất cát, bởi tôi sợ chỉ cần mình tháo ra dù 1 ngày thì em sẽ rời xa tôi....

Phụ bạc người yêu từng cắm sổ đỏ lấy tiền cho đi du học, cô gái lên tiếng giải thích lý do - Ảnh 2.

Vậy mà hôm nay tôi nhận được những lời nói này từ chính người bà của em, em bảo tôi phải tin làm sao đây? Vẫn ngày ngày nhắn tin cho tôi, gọi điện cho tôi mà sao giờ đây em âm thầm đính hôn người khác?

Em à ! tôi muốn gặp em lắm, chỉ để hỏi rằng 8 năm chờ đợi, hi sinh của tôi là hư vô sao?".

Sau khi những dòng chia sẻ này được đăng tải, nó đã nhận được sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng. Tới bây giờ, status này đã nhận được 25.000 lượt thích và hơn 3.000 bình luận. Nhiều người đã an ủi cho hoàn cảnh bị phụ bạc đầy đau đớn của anh chàng, nhưng một số người vẫn cho rằng có lẽ cô gái kia có nỗi khổ riêng thì sao? Bất cứ điều gì cũng phải nhìn từ 2 mặt.

Và thế là sau đó vài ngày, cô gái được cho là người được nhắc đến trong chuyện này đã lên tiếng. Mọi thứ đã rắc rối hơn mọi người vẫn nghĩ rất nhiều...

Phụ bạc người yêu từng cắm sổ đỏ lấy tiền cho đi du học, cô gái lên tiếng giải thích lý do - Ảnh 3.

Mở đầu, cô gái đã gửi xin lỗi đến chàng trai - cũng là người yêu cũ - cùng với việc mình rất biết ơn những tháng ngày đã có anh đồng hành, yêu thương, cổ vũ. Nhưng lý do cô không thể trở về Việt Nam, cũng không dám nói hết sự thật với anh khiến ai nấy đều rất bất ngờ. Cô gái buộc phải kết hôn với người đã giăng bẫy để cưỡng hiếp mình!

"Em tưởng sự việc sẽ chẳng thể tệ hơn được nữa. Em đã vượt qua sự việc và dự định sẽ sớm quay về bên anh. Thế rồi em nhận thấy sự khác lạ của cơ thể, những dấu hiệu. Em đã uống thuốc tránh thai ngay sau đó, thế mà cuộc đời vẫn quá sức tàn nhẫn với em. Em đã có thai 3 tháng. Em nửa muốn bỏ đi cái thai, nửa lại không đành lòng. Nửa muốn gọi anh, nửa lại quá sợ hãi, quá hoang mang.

Và em đã gọi cho hắn ta. Hắn ta bảo sẽ cưới em, sẽ chịu trách nhiệm về em và đứa bé.

Em đã suy nghĩ rất nhiều ngày liền. Em chẳng cách nào khác.

(...)

Mà hình như cuộc đời này nhân quả có thật anh àh! Em phụ anh, nên cuộc đời phụ em.

Em chỉ mới biết chuyện hắn ta đánh thuốc em sau hôm đính hôn từ một người bạn. Em đã gần như phát điên lên mà lao đến chỗ hắn, bọn em đã xảy ra xô xát và em bị sẩy thai.

Là quả báo phải không anh?

Em mất anh, giờ mất luôn cả con. Còn hắn ta, em không biết mình có thể tiếp tục đồng hành cùng hắn nữa hay không dù hắn ta thực sự yêu em rất nhiều.

(...)"

Kết lại dòng chia sẻ, cô gái sẽ thu xếp để trả lại số tiền 270 triệu kia cho người yêu cũ của mình.

"P.s : Số tiền 270tr, tiền lãi em nợ anh và tất cả số tiền anh đã giúp đỡ em lúc em ở Nhật, em sẽ thu xếp để trả cho anh, dù có thể chưa thể đủ ngay. Em biết vật chất chẳng là gì đối với anh, hoặc so với những tổn thương anh đã chịu, nhưng em vẫn hi vọng em có thể bù đắp phần nào cho anh. Cảm ơn và tạm biệt anh, người đàn ông em đã yêu rất nhiều!".

Mỗi người sau khi đọc hết tâm sự của cả hai người đều có cho mình ý kiến riêng. Người khuyên cô gái nên trở về với chàng trai, đừng ép buộc mình kết hôn với người mình không muốn. Nhưng bên cạnh đó vẫn có người cho rằng nếu lúc đầu cô gái muốn được ở bên người yêu, thì đã trở về ngay khi kết thúc khoá học. Hiện tại, cô gái chỉ muốn tranh thủ sự thương cảm mà thôi.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về câu chuyện éo le này?

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.