Dân mạng dậy sóng vì cái kết “nhảm nhí” của “Tình yêu không có lỗi”

Chuyện Katun đột ngột quay về bên Nat, Lee lãnh hậu quả tang thương trong “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2” khiến các fan không khỏi bực tức.

Chuyện Katun đột ngột quay về bên Nat, Lee lãnh hậu quả tang thương trong “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2” khiến các fan không khỏi bực tức.

Sau gần 2 tháng gây sốt làng phim Châu Á, vào tối ngày 3/5, tập cuối của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 cũng lên sóng. Trong tập này, toàn bộ mâu thuẫn của các nhân vật đã được giải quyết. Đến phút sau cùng, Katun nhận ra bộ mặt ích kỷ của Man, cô quyết định bỏ anh để về với Nat. 

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân dân mạng 5
Katun quay về bên Nat trong tập cuối "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2"

Về phần Lee, cô nàng đã nhận những hình phạt không thể nào nặng nề hơn. Ping cho người đến nhà cưỡng hiếp Lee rồi quay lại clip. Sau đó, Lee còn bị Po hủy hoại dung mạo bằng cách dí mặt cô vào ống pô đang nóng hừng hực. Trong đoạn kết phim, Lee còn nhận thêm bi kịch đau lòng là giết nhầm em trai. Cô hóa điên, đứng trước mộ em trai mà lòng không nguôi nỗi day dứt.

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân dân mạng 2

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân dân mạng 3

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân dân mạng 4
Lee mất tất cả chỉ vì mưu sâu kế hiểm quyết chiến thắng Katun bằng mọi giá

Nhiều khán giả cho rằng, cái kết này có phần quá… nhảm nhí. Đối với Katun, việc cô đột ngột quay về bên Nat là chuyện khó lòng khiến khán giả chấp nhận được. Vì chỉ mới trong tập 14 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2 phát sóng trước đó, Katun còn nhất mực chia tay Nat với lý do: Khi tôi đau khổ, cầu xin 1 cơ hội anh đã ở đâu? Lúc tôi cần anh nhất thì anh lại ở bên cô gái khác. Vậy mà chỉ mới ít ngày sau, Katun chẳng thèm bận tâm thế sự, cứ một mực nối lại tình xưa cùng Nat. Và Nat, dù chẳng làm bất cứ điều gì cũng có thể ở bên Katun. 

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân dân mạng 6

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân dân mạng 7

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân dân mạng 8

tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân dân mạng 1
Ý kiến dân mạng xoay quanh kết thúc phim 

Riêng Lee, khán giả đánh giá là cô quá đáng thương ở cái kết sau cùng. Vì dù Lee có gây ra tội lỗi nhưng chuyện bị cưỡng hiếp, bị hủy dung nhan, giết em trai và đi tù vẫn là điều quá tàn nhẫn với 1 cô gái. Khán giả nhận xét: “Dù gì Lee cũng chỉ là 1 cô gái, cái kết có cần tàn nhẫn như thế không? Tại sao người đáng chết như Man thì không chết mà Mo phải chết thay? Nat từ đầu fim tới cuối phim ngoài hiểu lầm Katun và ra sức bảo vệ Lee ra thì làm được gì cho Katun mà Katun lại quay về với Nat”.

“Uổng phí gần 2 tháng theo dõi phim giờ cái cốt phim với kết phim chả ra đâu vào đâu. Chả có gì gọi là tính nhân văn ngoài những pha đánh nhau của 2 cô gái”, “Mo chết đúng vớ vẩn, xong bọn kia đi mộ Mo vừa mới hú hét khóc lóc xong ôm ấp nhau hôn hít cười hí hí. Kết kiểu kết vội kết vàng kết cho có”, “Tình yêu là khi cả 2 bên nhau vượt qua mọi chuyện và vì nhau cố gắng chứ không phải 1 người cố gắng giải quyết cho xong rồi người kia ngây thơ vô số tội lờ mờ hiểu ra rồi nói yêu lắm thươg lắm. Chung quy ai nói gì nói chứ không cảm thấy ở Nat có tình cảm chân thành. Xuyên suốt cả phần 2, chưa thấy lúc nào chân thành”.

“Kết phim Katun mặc váy cúp ngực đen đi thăm mộ Mo với Katai rồi gặp được Nat. 2 người quay về với nhau. Tưởng phải có cái kết hợp lòng người xem chứ kiểu hết ý rồi mà làm cái kết như thế này cho xong phim ấy”, “Bộ phim này nghiêng về chị Katun quá, nam chính bị mờ nhạt thiếu quyết đoán. Thà là để kết thúc luôn ở phần 1 còn thấy có không khí hơn, thêm phần 2 nói thiệt chứ nó nhảm với lãng xẹt dễ sợ”.

Theo Trí thức trẻ

mạng xã hội

Tình Yêu Không Có Lỗi: Lỗi Ở Bạn Thân

Dân mạng dậy sóng

bộ phim


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.