Quá hận vì vợ đêm nào cũng bỏ con đi không về, chồng châm lửa đốt hết áo quần, ảnh cưới

Vừa đốt đồ, anh chồng vừa lên tiếng trách móc vợ và tuyên bố đưa đơn ly hôn về để ký luôn.

Vừa đốt đồ, anh chồng vừa lên tiếng trách móc vợ và tuyên bố đưa đơn ly hôn về để ký luôn.

Đoạn clip ghi lại cảnh đốt đồ đạc của một người đàn ông đang gây chú ý trên mạng xã hội. Theo những gì người cung cấp clip đăng tải, cặp đôi vợ chồng cưới nhau đã sáu năm sinh được một con trai, một con gái.

Sau vài năm, cô vợ ngoại tình rồi bỏ vào Sài Gòn sống, sau mắc "bệnh khó nói" phải bỏ về quê. Sau đó hai bên lại hòa thuận về bên nhau nhưng cô vợ vẫn tật cũ khó bỏ tiếp tục ngoại tình. Mặc dù trước đó thuốc men chữa bệnh do chồng đi mua cho. Quá bức xúc, ông chồng đã đốt hết đồ đạc của vợ.

Trong clip, anh chồng kể về câu chuyện của mình với vẻ khá bức xúc:

"Giờ bỏ đi 5 ngày 5 đêm rồi, quần vứt ở nhà, con cái chẳng ai trông. Mọi người biết ở đâu bảo nó về, tôi giải quyết cho mà đi. Ăn rồi áo quần có người này người nọ mua, sắm sửa. Tôi đăng lên ai biết thì bảo về giải quyết hai đứa con giúp tôi với.

Con ngày nào đêm nào cũng đòi mẹ, đòi mẹ mà bỏ đi đâu chẳng ai biết", anh chồng kể.

Bé trai đứng cạnh lúc đó cũng chỉ tay vào quần áo lên tiếng: "Mẹ bỏ lại áo quần đó ba kìa".

"Giờ con vứt không ai trông, tôi sẽ đốt hết. Bình thường thì đòi cái này cái nọ. Con vứt ở nhà, đêm nào cũng đi không về. Đem giấy tờ về đây tao ký cho mà đi. Tao chịu không nổi nữa rồi", anh chồng tiếp tục.

"Tôi bất lực lắm rồi, cả năm nay tôi mua thuốc men chữa bệnh cho giờ ngựa quen đường cũ, khỏi bệnh lại đi quen người khác thôi. Con cái bỏ bê thôi, con cái không cần chỉ cần trai thôi. Con vịt con gà còn biết thương con, con người sao không thương con cái", anh chồng bức xúc vừa đốt quần áo vừa nói.

Hai đứa bé chứng kiến hết việc làm của ba.

Thậm chí, anh còn lấy ảnh cưới ra đập vỡ rồi đốt vì quá bức xúc chuyện vợ bỏ con cái mà đi. Hai đứa trẻ chỉ đứng nhìn buồn bã.

Anh chồng liên tục yêu cầu cô vợ về giải quyết trong ngày hôm nay vì không thể chịu đựng thêm được nữa.

Dân mạng bày tỏ nhiều thái độ khác nhau sau khi xem đoạn clip trên. Hầu hết đều tỏ ý thương cảm cho hai em bé và lên án bà vợ.

"Nhìn mà thương hai đứa trẻ, còn bé mà chứng kiến cảnh không hay ho gì. Chẳng hiểu chị vợ nghĩ gì mà bỏ con bỏ cái đi như thế được. Đồ mặc rõ sang chảnh so với những gì chồng con mặc lên người", một dân mạng viết.

"Trường hợp này thì chia tay thôi, vì chị ta nghĩ chồng bao dung nên mới ngựa quen đường cũ đó, bức xúc quá", dân mạng khác bình luận.

Theo Thế giới trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.