Rùng mình chứng kiến cảnh cô gái bổ bầu bên trong toàn bọ cạp, tuy nhiên nhiều người đã nhanh mắt phát hiện điểm sai sai của clip triệu view

Cô gái này càng chặt quả bầu thì bên trong càng nhiều bọ cạp chui ra. Cảnh tượng này khiến nhiều người hãi hùng.

Mới đây trên MXH xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh cô gái bổ quả bầu nhưng bên trong toàn bọ cạp đã thu hút gần 2 triệu lượt xem. Cảnh tượng này thật sự kinh dị khiến ai nấy rùng mình. 

Thực hư đoạn clip cô gái bổ bầu bên trong chứa toàn bọ cạp

Mùa hè nóng nực, bầu là một trong những loại rau củ quả được nhiều người yêu thích. Với tính hàn, vị ngọt thanh, lại có thể chế biến nhiều kiểu, loại quả này thường xuyên xuất hiện trong bữa cơm gia đình. Tuy nhiên, có lẽ những bà nội trợ hay nấu canh bầu nhất cũng chưa từng tưởng tượng nổi bên trong loại quả này lại chứa cả đàn bọ cạp. 

Mà bọ cạp là loại động vật có chứa nọc độc khi đốt sẽ gây nên các triệu chứng sưng, nóng, đỏ và đau nhức... nên không ít người sợ hãi. Chính bởi thế, đoạn clip này viral mạnh mẽ trên MXH Tiktok, thu hút 1,7 triệu lượt xem cùng 23k lượt thả tim.

Theo đó, cô gái càng dùng dao chặt quả bầu thì bọ cạp càng chạy ra nhiều. Ở trong thau đã có hàng tá con khác đang bò loăng quăng trông khá hãi hùng.

Rùng mình chứng kiến cảnh cô gái bổ bầu bên trong toàn bọ cạp, tuy nhiên nhiều người đã nhanh mắt phát hiện điểm sai sai của clip triệu view-1

Đoạn clip cô gái bổ bầu mà bên trong toàn bọ cạp đã thu hút gần 2 triệu lượt xem.

Tuy nhiên, dân tình đã rất nhanh mắt nhận ra đoạn clip này chỉ là dàn dựng. Phần đầu của quả bầu (cô gái đang cầm tay vào để che) có một vết rạch ngang kèm băng dính. Có vẻ như chủ thớt đã cắt một đầu của quả bầu rồi thả bọ cạp vào. Sau đó, cô gái cắt ở 1 đầu còn lại quay clip cho mọi người xem. Do đã dùng tay che chắn cộng thêm với góc quay nên hành động bổ bầu có bọ cạp chui ra giống như thật.

Rùng mình chứng kiến cảnh cô gái bổ bầu bên trong toàn bọ cạp, tuy nhiên nhiều người đã nhanh mắt phát hiện điểm sai sai của clip triệu view-2

Dân tình phát hiện ra đoạn clip bổ bầu có bọ cạp chui ra chỉ là dàn dựng.

Có thể cô nàng chỉ quay cho vui nên mới cố tình bỏ tay ra khỏi vết dán bằng băng dính như thế khiến mọi người phát hiện. Nhưng tới giờ, bị rất nhiều người bóc mẽ nhưng chủ thớt cũng không lên tiếng giải thích gì thêm. 

Dù sao thì MXH cũng không ít những hình ảnh, clip nhìn tưởng thế mà không phải thế. Bởi vậy, hãy tìm hiểu thật kĩ trước khi đặt niềm tin vào thứ gì trên mạng ảo, nhé!

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/rung-minh-chung-kien-canh-co-gai-bo-bau-ben-trong-toan-bo-cap-nhung-dan-mang-nhanh-mat-phat-hien-diem-sai-sai-cua-clip-trieu-view-222020968019255.htm

dân mạng

quả bầu

canh bầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.