Rùng mình thấy nguyên đàn rắn cuộn tròn trong cốp khi đi sửa xe máy sau đợt mưa lũ ở Quảng Trị

Trong quá trình đem xe máy ra tiệm sửa, người dân ở Quảng Trị tá hỏa phát hiện nguyên một ổ rắn nằm cuộn tròn bên trong cốp xe.

Sau cơn bão số 12, nhiều địa phương ở miền Trung bị nước lũ tràn về, biển nước mênh mông làm nhiều ngôi nhà bị ngập sâu. Lũ lên quá nhanh khiến bà con không kịp trở tay, nhiều tài sản bị ngâm trong nước lâu ngày hư hỏng.

Sau khi lũ rút, những thiết bị điện máy, xe cộ đều được người dân đem ra tiệm sửa chữa, tái sử dụng lại. Tuy nhiên, mưa lũ tràn về cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm khi nhiều nhà dân bất ngờ phát hiện rắn ẩn nấp rong chăn, màn, tủ đựng quần áo, vật dụng ra gia đình. Hầu hết, những loài rắn này sống ngoài đồng ruộng hoặc bụi rậm đã theo dòng lũ bò vào khu dân cư.

Rắn cuộn tròn, làm tổ trong cốp xe máy
Rùng mình thấy nguyên đàn rắn cuộn tròn trong cốp khi đi sửa xe máy sau đợt mưa lũ ở Quảng Trị-1

Như mới đây, hình ảnh nguyên ổ rắn làm tổ trong cốp xe máy được người dân phát hiện khi đem xe ra tiệm sửa chữa cũng được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người hoảng hốt. Theo như chia sẻ, hình ảnh trên được ghi lại tại một địa phương ở Hải Lăng, Quảng Trị.

Quan sát có thể thấy, nguyên một ố 3 -4 con rắn nằm cuộn khoang bên trong cốp xe. Nếu không kịp thời phát hiện, có thể nguy hiểm cho những người trong gia đình.

Rùng mình thấy nguyên đàn rắn cuộn tròn trong cốp khi đi sửa xe máy sau đợt mưa lũ ở Quảng Trị-2

Rùng mình thấy nguyên đàn rắn cuộn tròn trong cốp khi đi sửa xe máy sau đợt mưa lũ ở Quảng Trị-3

Không rõ ổ rắn trên được mọi người giải quyết ra sao, nhưng chắc hẳn khoảnh khắc bật mở cốp xe và phát hiện chúng cũng khiến tất cả bị phen hú hồn.


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/rung-minh-thay-nguyen-dan-ran-cuon-tron-trong-cop-khi-di-sua-xe-may-sau-dot-mua-lu-o-quang-tri-162201311130157274.htm

con rắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.