Susan Boyle mở cuộc thi tìm người hát chung

Năm 2009, Susan Boyle dù không giành chiến thắng trong cuộc thi Britain"s Got Talent nhưng tên tuổi của cô đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Sự hâm mộ đối với giọng ca kỳ lạ đến từ Scotland này đã trở thành một hiện tượng trên toàn cầu. Với việc tìm kiếm người hát chung, Susan Boyle bày tỏ mong muốn được trao cơ hội nổi tiếng cho một người vô danh khác.

Ngôi sao của chương trình Britain"s Got TalentSusan Boyle đang mở một cuộc thi của riêng mình trên trang web cá nhân, nhằm tìmkiếm một ca sĩ có thể hát chung với cô trong album thứ hai của sự nghiệp.

Năm 2009, Susan Boyle dù không giành chiến thắng trong cuộc thi Britain"s GotTalent nhưng tên tuổi của cô đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Sự hâm mộ đốivới giọng ca kỳ lạ đến từ Scotland này đã trở thành một hiện tượng trên toàncầu. Với việc tìm kiếm người hát chung, Susan Boyle bày tỏ mong muốn được traocơ hội nổi tiếng cho một người vô danh khác.

Susan Boyle mở cuộc thi tìm người hát chung
Nữ ca sĩ vụt sáng thành sao Susan Boyle - Ảnh: Getty Images

Để thực hiện mục tiêu tìm ngườihát chung, Susan Boyle mở một cuộc thi trên trang web cá nhân và người chiếnthắng trong cuộc thi này sẽ hát cùng cô trong album thứ hai mang tên The Gift(Món quà). Đề bài cho những người mong muốn hát chung với Susan Boyle là gửi mộtvideo phần trình diễn ca khúc Silent Night của mình tới trang web của cô. Tênngười chiến thắng trong cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 26-7 tới.

Susan Boyle mở cuộc thi tìm người hát chung

Susan Boyle bắt đầu nổi tiếng saukhi hát ca khúc I Dreamed A Dream trong cuộc thi Britatin’s Got Talent 2009.Phần trình diễn này trở thành một cơn sốt trên khắp thế giới và thu hút tới 500triệu lượt xem trên trang YouTube. Đây là bước đệm không thể tốt hơn cho SusanBoyle bước vào sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp và album đầu tay của cô đã thốngtrị hàng loạt bảng xếp hạng uy tín trên thế giới và đạt con số tiêu thụ mà mọingôi sao đều mong muốn: 9 triệu đĩa.

Theo HỒNG QUANG
Tuổi trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.