"Tại sao đàn ông làm thế thì được, phụ nữ thì không?": Phát ngôn dậy sóng MXH

Bài viết "Sao đàn ông ngoại tình có thể ngủ với nhiều người, đàn bà thì không?" của chàng trai đẹp Nguyễn Đức Anh đang nhận được đông đảo sự quan tâm của các chị em.

Bài viết "Sao đàn ông ngoại tình có thể ngủ với nhiều người, đàn bà thì không?" của chàng trai đẹp Nguyễn Đức Anh đang nhận được đông đảo sự quan tâm của các chị em.

Chuyện ngoại tình trong hôn nhân - vấn đề tưởng chừng như đã quá cũ nhưng bất cứ khi nào được nhắc lại thì vẫn có thể tạo nên một cơn sốt. Điều đó chứng tỏ rằng, phía sau một cuộc tình thất bại, phía sau một trận đánh ghen hay một cuộc ngả ván bài phũ phàng nào đó, luôn là sự ấm ức của người phụ nữ - người chỉ biết khóc cho bất hạnh của mình.

Khi ngoại tình, đàn ông có thể lên giường với nhiều người nhưng đàn bà thì không, bởi lẽ họ ý thức được rằng bản thân cao quý hơn những dục vọng tầm thường kia. Đây là một trong những quan điểm được chị em nhiệt tình ủng hộ vì cho rằng đó là những tâm sự thầm kín mà họ đã phải kìm nén suốt bấy lâu, do không có cơ hội trải lòng. Sự chua chát này được thể hiện thông qua bài viết mới của một trai đẹp 9X, ngay sau khi đăng tải trên trang cá nhân đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ của cư dân mạng. 

Tác giả của bài viết trên là Nguyễn Đức Anh, anh chàng còn nổi tiếng là một hot-facebooker, thường xuyên có những bài viết sâu sắc về những chủ đề nóng trong giới trẻ như tình yêu, tình dục, hôn nhân… Đức Anh từng nhiều lần gây sốt mạng bởi các quan điểm phóng khoáng về nhiều vấn đề tưởng chừng như tế nhị của giới trẻ như chuyện trinh tiết, gái ngoan - gái hư, ngoại tình, phản bội.

ngoại tình
Trai đẹp Đức Anh từng gây sốt với nhiều bài viết thể hiện quan điểm yêu và sống thoáng.

Đức Anh chia sẻ bài viết này được thực hiện trên nỗi bức xúc về những người đàn ông "bắt cá nhiều tay" và cả những câu chuyện đau lòng của chính những người xung quanh anh đã từng trải qua. Đức Anh không phủ nhận đây là một trong số rất nhiều lần anh đứng về phía phụ nữ để bênh vực và nói lên nỗi lòng của họ.

Bài viết "đàn ông ngoại tình có thể ngủ với nhiều người, đàn bà thì không" gây sốt mạng của Đức Anh:

Đàn ông ngoại tình và có thể ngủ với nhiều người được, còn đàn bà thì không. Tại sao lại như thế khi mà mọi sự bình đẳng đã được khẳng định? 

Ví dụ như chuyện yêu nhau đi, trong lúc còn đang yêu thì anh chàng đó có đôi ba lần ngủ và nghỉ với một ai đó nhưng lại bị phát hiện rồi cũng chỉ biết giả vờ nhận lỗi xin tha thứ là xong, nhưng thử lật ngược lại nếu cô ta cũng làm thế thì liệu anh ta có chịu chấp nhận lời xin lỗi và có dám khẳng định sẽ không miệt thị cùng với vài cái tát không? Hay chỉ có người con gái đó ôm sự ám ảnh mà tủi nhục không dám nói với ai rồi lặng thinh ứ nghẹn khi nghĩ lại chuyện đó, còn anh ta thì ngày nào cũng đay nghiến nhắc đi nhắc lại chuyện đó khiến cô ta không thể nào chịu được.

Đến chuyện đính hôn đi, tưởng chừng đeo được cái nhẫn đã là yên lòng yên vị thế nhưng nếu như anh ta thứ 2 ngủ với một cô, thứ 3 lại cô khác rồi thứ 4 đến hết tuần may ra mới ở được với vợ sắp cưới ra vẻ ngọt ngào nhưng khi bị phát hiện thì cô gái đó cũng chỉ biết khóc đủ lấp đầy 20 con sông và trong ngày vu quy thì khuôn mặt gắng gượng để mà cưới. Còn lật lại tình huống, thì có phải các ông chạy ngay về nhà báo hủy hôn với cả hai bên gia đình rồi vùng vằng bỏ đi, không quên đuổi cô ta ra khỏi nhà và đòi lại nhẫn.

Cuối cùng là chuyện hôn nhân, anh chồng làm 6 ngày thì 5 ngày nát rượu về nhà với mùi nồng nặc của nhà nghỉ anh ta đã ở và rượu khắp người, anh ta cho đó là công việc và giải trí chứ không có gì to tát, anh ta nghiễm nhiên cho phép mình khi say là phải tìm chỗ để xả và đó có thể là bồ hoặc gái làng chơi, cô ta chỉ biết khóc rưng rức hàng đêm mà ôm con. Còn cô ta nếu vì chồng mà đâm hư thì lại bị vài chục cái bạt tai đánh đập, rồi liên luỵ cả ba mẹ vì anh ta gọi về nói không ra gì, đập đồ đập đạc và bị bêu riếu cho cả thiên hạ biết, sau đó cô lại chứng kiến cảnh anh ta đưa gái về nhà ngang nhiên để quan hệ. 

Vậy thì cái gì là bình đẳng, cái gì là mấu chốt của tình yêu hôn nhân? Nếu đã xác định đã yêu hay tiến tới hôn nhân thì trước đó cứ chơi thoả thích đi, ngủ thoả thích đi rồi mới tiến vào. Đàn ông mặc định cho những sai lầm của họ là điều bình thường. Đàn bà cũng có thể vậy, thế nhưng họ lại không làm chỉ vì họ ý thức được bản thân họ còn cao quý hơn thứ dục vọng tầm thường kia.

>>
Trinh tiết là gì mà để đêm tân hôn tôi phải quỳ cả đêm thấm đẫm nước mắt?

Theo Trí thức trẻ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.