CLIP: Tài xế bị o ép giữa 2 xe đi ẩu và cú đâm kinh hoàng làm thay đổi cục diện

2 chiếc xe liều lĩnh đâm sầm vào nhau khi đang tăng tốc vượt chiếc xe con ở giữa.

CLIP: Tài xế bị o ép giữa 2 xe đi ẩu và cú đâm kinh hoàng làm thay đổi cục diện-1

Đoạn clip ghi lại tình huống va chạm xảy ra trong tối ngày 20/7. Chiếc xe con bị xe taxi và xe máy o ép 2 bên. Ngay bên trái, chiếc taxi vượt lên và rẽ phải một cách gấp gáp. Trong khi đó, chiếc xe máy đi bên phải cũng phóng khá nhanh.

Hậu quả là xe máy đâm mạnh vào xe taxi trước sự chứng kiến của tài xế xe con. Người lái xe máy ngã văng xuống đường. Cảnh tượng bất ngờ khiến tài xế xe con giật mình thảng thốt.

Bị o ép giữa 2 xe đi ẩu, tài xế giật mình chứng kiến cảnh đâm kinh hoàng

Vụ tai nạn khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Nguyên nhân va chạm được cho là do taxi rẽ ẩu, dù khuất tầm nhìn nhưng lại thiếu quan sát. Bên cạnh đó, xe máy chạy nhanh cũng là một phần nguyên nhân tai nạn.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-tai-xe-bi-o-ep-giua-2-xe-di-au-va-cu-dam-kinh-hoang-lam-thay-doi-cuc-dien-82020227101039153.htm

va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.