Tấm biển treo trước xe ôm khiến nhiều khách hàng e dè

Vì bị hỏi quá nhiều, người đàn ông chạy xe ôm đã quyết định treo tấm biển này trước xe của mình để đỡ bị làm phiền.

Vì bị hỏi quá nhiều, người đàn ông chạy xe ôm đã quyết định treo tấm biển này trước xe của mình để đỡ bị làm phiền.

Bắt gặp hình ảnh chiếc xe ôm treo 2 tấm biển trước xe trên đường Lĩnh Nam (Hà Nội), người dùng facebook có tên Hà Hoàng Tiến đã dừng lại chụp ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội. Những bức ảnh của anh sau đó đã lập tức trở thành một chủ đề rất đáng quan tâm và bình luận.

Chẳng là vì bị nhiều người qua lại hỏi quá nhiều, người đàn ông chạy xe ôm này đã quyết định treo 2 tấm biển lên trước xe của mình để tránh bị làm phiền. Một tấm biển có nội dung: "Hỏi gì = 2 phút, 10 nghìn" và 1 tấm biển: "Xe ôm đã có chuyên môn 9 nghìn".

Tấm biển treo trước xe ôm khiến nhiều khách hàng e dè - Ảnh 1.
Tấm biển treo trước xe ôm khiến nhiều khách hàng e dè - Ảnh 2.

Bức ảnh chụp tấm biển treo trước xe ôm gây nhiều tranh luận trên mạng xã hội. (Ảnh: Hà Hoàng Tiến)

Tấm biển mang lại tiện ích cho bản thân người đàn ông ấy nhưng lại chính là nguyên nhân khiến những vị khách của ông cảm thấy e dè, thậm chí là khiến họ bị mất thiện cảm và né tránh sử dụng dịch vụ của ông. 1 tấm biển thông báo ngắn gọn đã phần nào phản ánh chính thái độ và cách phục vụ khách hàng của người đàn ông chạy xe ôm. 

"Nhìn tấm biển này thực sự mất thiện cảm. Biết bị nhiều người hỏi sẽ cảm thấy phiền, bực bội lắm nhưng nếu giúp được thì giúp, còn không thì chỉ cần nói không biết là được mà. Với hành động này thì thấy xe ôm truyền thông thực sự rất khó cạnh tranh với các loại xe ôm dịch vụ hiện nay", thành viên Mai Lan bình luận.

"Chính họ chứ không phải ai sẽ tự đào thải mình bằng chính thái độ ấy", thành viên Kim Tuyến bình luận.

Theo Trí Thức Trẻ


xe ôm

khách hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.