‘Tâm thư’ chồng trơ trẽn yêu cầu vợ và bồ hòa thuận gây bão mạng

Người đàn ông Mỹ không những ngỗ ngược công khai chuyện ngoại tình mà còn đăng lên facebook bức tâm thư yêu cầu vợ và bồ sống hòa thuận.

Người đàn ông Mỹ không những ngỗ ngược công khai chuyện ngoại tình mà còn đăng lên facebook bức tâm thư yêu cầu vợ và bồ sống hòa thuận.

Ngoại tình luôn là một trong những điều có khả năng gây rạn nứt hôn nhân và là thủ phạm châm ngòi cho những vụ đánh ghen kinh hoàng. Bởi vậy nên khi dính vào chuyện mèo mỡ, các ông chồng thường giấu kín hết mức có thể sự việc.

Người chồng này có tên là Lonnie Turner.

“Hai em nên học cách sống hòa thuận. Anh đã làm việc rất chăm chỉ và anh nghĩ mình xứng đáng có được mọi thứ mà mình mong muốn. 

Tại sao anh có bánh ngon mà anh lại không được thưởng thức? Anh muốn có nhiều chiếc bánh cùng một lúc!”, Lonnie Turner viết trong bức thư gửi trên facebook.

Đăng kèm với bức tâm thư trên là bức ảnh được người đàn ông này ghép lại từ hai tấm hình của vợ và của người tình. Trong ảnh, vợ anh, Tammy M. Arrington-Turner đang mặc bộ trang phục công sở còn người tình, Helen Yancy thì mặc bikini khêu gợi.

‘Tâm thư’ chồng trơ trẽn yêu cầu vợ và bồ hòa thuận gây bão mạng - Ảnh 1.

Bức "tâm thư" Lonnie Turner yêu cầu vợ và bồ sống hòa thuận đăng trên facebook.

Tính đến thời điểm hiện tại, bức ảnh của Lonnie đã được chia sẻ hơn 1.200 lần.

Bức ảnh và dòng chia sẻ này của Lonnie Turner đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và nhận được các ý kiến phản hồi trái chiều.

Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của nhiều người rằng Lonnie đang “chán cơm thèm phở”, trên thực tế, anh chàng rất nhiều lần công khai khen vợ trên Facebook. Có lần anh viết: “Vợ tôi rất quyến rũ. Cô ấy đã sinh ba đứa con mà cơ thể vẫn đẹp hơn những cô gái kém tôi hai chục tuổi”.

Ngay khi những dòng thư trên được đăng tải thì người đàn ông này cũng nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều.

Hầu hết các ý kiến đều phản đối người đàn ông này và đưa ra những lời chỉ trích người này nặng nề như: ông chồng trơ trẽn, kẻ thối tha.

Tuy nhiên, một người đàn ông tên Leticia Padua thì lại bày tỏ ngưỡng mộ ông chồng này vì sự trung thực: "Tôi phục anh ấy vì sự trung thực, ít nhất anh ấy cũng dám nói ra sự thực để hai người phụ nữ còn biết đường mà lựa chọn ra đi hay ở lại với anh ấy, chẳng phải như vậy là tội lỗi sao?".

Dẫu vậy, ngoại tình vẫn nên là điều tuyệt đối tránh trong hôn nhân.

Theo Người đưa tin


mạng xã hội

gây bão mạng

vợ và bồ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.