"Thánh ăn vụng" công sở tái xuất với clip làm bánh xèo bằng CPU máy tính

Đến CPU máy tính mà còn trưng dụng để làm bánh xèo thì chào thua "chị sếp" này rồi!

Đến CPU máy tính mà còn trưng dụng để làm bánh xèo thì chào thua "chị sếp" này rồi!

Vẫn biết dân văn phòng hay ăn vặt nhưng ăn có quy mô, ăn có tổ chức và ăn một cách siêu hoành tráng như chủ nhân loạt clip nấu lẩu, làm mỳ, nướng thịt... trong văn phòng gây sốt mạng xã hội thời gian qua thì không có đối thủ.

Cô gái ấy, người được đặt biệt danh là "thánh ăn" công sở, vừa tung clip mới. Lần này, cô quyết định sử dụng chiếc CPU trong dàn máy tính công ty cấp cho làm việc để... đúc bánh xèo. Nhìn cách nữ nhân viên này loay hoay tháo rời từng bộ phận của chiếc CPU nhiều người phải thốt lên: "Không ngờ ngoài chuyện ăn uống cô còn giỏi cả những "công tác" con trai này nữa!".

Sau khi "xử" xong cái CPU, nữ nhân viên mang lớp vỏ nhựa bao bên ngoài đi rửa sạch. Cô trưng dụng tấm nhựa phẳng này như phần chảo để đổ bánh. Tiếp theo, nữ nhân viên lấy một cây nến đặt vào cái thau nhôm, sao cho khi đặt vào trên trong cái CPU rỗng sẽ tạo thành một bếp lửa tỏa hơi nóng lên bề mặt, nơi sẽ đổ bánh xèo.

Nữ nhân viên hồn nhiên nhóm lửa giữa văn phòng mà không ai quan tâm đến việc cô sắp làm. Tiếp theo, cô gái bật chiếc quạt nhỏ có sẵn trong CPU, vốn dùng để làm mát cho máy tính, giúp than hừng nhanh hơn. Mọi thứ đã xong, nữ nhân viên chỉ việc đổ bột lên bề mặt chiếc CPU nóng hừng hực đang được đặt nằm ngang. Trên bột là một lớp trứng gà. Trên lớp trứng gà là xúc xích, thịt, hành tiêu, gia vị... Thế là một chiếc bánh xèo đã ra đời!

Chiếc bánh có màu sắc và hình dạng khá bắt mắt, trông ngon lành chẳng khác gì được đúc trong những chiếc chảo lớn ngoài cửa hàng bánh thực thụ. Sau khi hùng hục tạo bếp, đổ bánh, việc còn lại của "thánh ăn" là thưởng thức bữa sáng cực chất lượng trước khi lắp lại chiếc CPU để khởi động máy tính làm việc.


Hồn nhiên nhóm lửa trong văn phòng

Đổ bánh xèo tỉnh bơ bằng CPU máy tính. Bá đạo, quả là vô cùng bá đạo!

Theo trí thức trẻ


clip hài

Thánh nữ Văn phòng

nấu ăn bằng cpu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.