30 tuổi mà mãi chưa chịu lấy vợ, nam thanh niên được phụ huynh "decor" phòng ngủ đặc biệt thế này đây

Căn phòng của nam thanh niên được bố mẹ "decor" bằng loạt ảnh em bé khiến chính chủ cũng phải "bó tay" còn dân mạng được phen cười ngặt nghẽo.

Con cái luôn khiến bố mẹ lo lắng, ngày bé thì lo sức khỏe, lớn lên lo học hành, rồi đến lúc trưởng thành lại lo chuyện… người yêu và yên bề gia thất. Nhiều anh chàng đã đến tuổi "cập kê" mà mãi không thấy dẫn người yêu về ra mắt là bố mẹ vô cùng sốt ruột, cố gắng tìm cách để cậu quý tử sớm tìm được ý trung nhân cho bố mẹ an lòng.

Mới đây, có 1 anh chàng vì mãi chưa có người yêu nên đã được bố mẹ trang trí phòng ngủ với một không gian vô cùng đặc biệt.

Anh chàng có nickname T.T đăng đàn tâm sự kể: "Khi bạn 30 tuổi vẫn chưa có người yêu mà bố mẹ bạn muốn bạn lấy vợ quá rồi. Thì khi bạn đi làm xa về sẽ được bố mẹ setup sẵn cho 1 phòng như này nhé. Có cả tranh em bé 'trấn yểm' luôn. Giờ mà lồng chăn với trải đệm ra nữa lấy vợ là quá oke không phải sắm thêm thứ gì".

30 tuổi mà mãi chưa chịu lấy vợ, nam thanh niên được phụ huynh decor phòng ngủ đặc biệt thế này đây-1

Bài viết này sau đó đã nhận được hơn 26 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Chẳng là, thường đi làm xa nhà, cho đến khi đuọc nghỉ về quê, chàng trai này "tá hỏa" khi trở về nhà chứng kiến phòng ngủ của mình khác với mọi hôm. Bố mẹ cực kỳ chu đáo khi decor phòng ngủ cho con trai bằng loạt hình ảnh em bé để... "lấy hơi" theo quan niệm các cụ ngày xưa. Chắc hẳn các bậc phụ huynh mong có cháu bế lắm rồi đây. Chỉ cần lồng chăn và trải đệm là ông bà đã có thể sẵn sàng đón con dâu về nhà rồi.

30 tuổi mà mãi chưa chịu lấy vợ, nam thanh niên được phụ huynh decor phòng ngủ đặc biệt thế này đây-2

Căn phòng được bố mẹ chàng trai trang trí chuẩn như phòng chú rể vậy đó.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh cùng lời tâm sự của nam thanh niên đã lập tức nhận được khá nhiều sự đồng cảm của hội FA trước sự "ế dài hạn" của mình. Đồng thời, sự sáng tạo vô cùng đáng yêu này của phụ huynh cũng khiến cộng đồng mạng phải phì cười xen lẫn thích thú.

Mặc dù vậy, đây không phải là trường hợp đầu tiên bị bố mẹ giục lấy vợ. Trước đó cũng có không ít những trường hợp "dở khóc, dở cười" của các bậc phụ huynh khi nóng lòng tuyển vợ cho con cái. 

30 tuổi mà mãi chưa chịu lấy vợ, nam thanh niên được phụ huynh decor phòng ngủ đặc biệt thế này đây-3

Sợ con trai “ế”, người mẹ sốt ruột in biển quảng cáo: “Tuyển con dâu hoặc… bán con trai”

30 tuổi mà mãi chưa chịu lấy vợ, nam thanh niên được phụ huynh decor phòng ngủ đặc biệt thế này đây-4

Ế quá lâu, một chàng trai 24 tuổi khác cũng từng bị mẹ treo biển "thanh lý gấp" khiến dân mạng cười "sái quai hàm".

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/30-tuoi-ma-mai-chua-chiu-lay-vo-nam-thanh-nien-duoc-phu-huynh-decor-phong-ngu-dac-biet-the-nay-day-22202015313318006.htm

Cộng đồng mạng

lấy vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.