Clip: Thanh niên phóng nhanh vượt ẩu, đâm thẳng vào đuôi ô tô, tài xế không màng thiệt hại bỏ đi

Thanh niên chạy xe máy kia phải tự cảm thấy mình đã quá may mắn trong vụ tai nạn này khi anh chỉ bị trầy xước ngoài da và chủ xe không màng thiệt hại sau va chạm.

Clip: Thanh niên phóng nhanh vượt ẩu, đâm thẳng vào đuôi ô tô, tài xế không màng thiệt hại bỏ đi-1

Theo đó vào khoảng 20h18' tối ngày hôm qua (11/10), khi lưu thông trên đường Kim Mã, Hà Nội, camera hành trình của một xe ô tô đã "bắt trọn" được khoảnh khắc nam thanh niên điều khiển xe máy gặp nạn.

Lúc đó, nam thanh niên chạy xe với tốc độ cao, lạng lách, vượt ẩu rồi đâm thẳng vào đuôi xe Honda CR-V lưu thông cùng chiều rồi ngã văng xuống đường. May mắn anh ta chỉ bị trầy xước ngoài da.

Sau va chạm, tài xế xe Honda CR-V không có ý định dừng lại xem xét tình trạng thanh niên cũng như tình trạng chiếc xe của mình.

Thanh niên chạy xe máy lạng lách, húc thẳng vào đuôi ô tô

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-thanh-nien-phong-nhanh-vuot-au-dam-thang-vao-duoi-o-to-tai-xe-khong-mang-thiet-hai-bo-di-16220121008434508.htm

va chạm giao thông


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.