Thanh niên trẻ viết đơn xin tha thứ vì lỡ ăn mất hộp mỳ của đồng nghiệp

Nếu muốn làm người lịch sự, nhất định bạn phải đọc ''lá đơn xin tha thứ'' vì đã lỡ ăn mất hộp mì của đồng nghiệp dưới đây.

Nếu muốn làm người lịch sự, nhất định bạn phải đọc ''lá đơn xin tha thứ'' vì đã lỡ ăn mất hộp mì của đồng nghiệp dưới đây.

Có lẽ không ai muốn trở thành một người bất lịch sự trong mắt người khác. Chính vì thế, lúc nào chúng ta cũng cần ứng xử lịch thiệp dù là những hành động rất nhỏ, nó sẽ là "thước đo" để người ta đánh giá cả một con người như câu chuyện mượn mỳ tôm dưới đây chẳng hạn.

Mới đây, một thành viên đã đăng lên mạng xã hội hai bức ảnh ghi lại cảnh một tô mỳ bị ăn hết có kèm theo lá đơn xin tha thứ với nội dung như sau ''trong khoảng thời gian từ 2h05 phút đến 2h10 phút sáng (giờ ăn và em làm ca đêm), em đã rất đói và bất ngờ nhìn thấy một hộp mì tôm để trong tủ rất lâu rồi. 

Em đã ngồi chầu trực 1 lúc không thấy ai ra ăn, nên em đành đổ nước sôi vào và chén.

Nay em để lại tờ giấy này là thể hiện em đã ý thức được việc mình đã làm và rất mong muốn hoàn trả lại gói mì tôm cho anh (chị). Em sẽ hoàn trả lại hộp mì vào cuối giờ ca sáng ngày thứ 2. Em xin chân thành cảm ơn''.

Thanh niên trẻ viết đơn xin tha thứ vì lỡ ăn mất hộp mỳ của đồng nghiệp - Ảnh 1.

Ảnh: Đào Tùng

Thanh niên trẻ viết đơn xin tha thứ vì lỡ ăn mất hộp mỳ của đồng nghiệp - Ảnh 2.

Ăn hết mì nhưng hộp được rửa sạch dán kèm lá đơn ''xin tha thứ''

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, câu chuyện đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook nhất là các bạn trẻ. Sau khi xem xong những bức ảnh này nhiều người cảm thấy vừa buồn cười lại còn đáng yêu. 

Nếu là 1 nam, 1 nữ thì biết đâu câu chuyện ''mượm hộp mì'' này lại bắt đầu cho một tình yêu.

Theo Helino


đồng nghiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.