Nàng dâu làm thịt con ngan nặng từ 4kg xuống còn 2kg, không những sạch lông mà da cũng chẳng còn khiến hội chị em xôn xao

Cuối cùng, con ngan nặng 4kg đã chỉ còn 2kg, hội chị em xôn xao khuyên bảo nếu có lần 2 hãy mang ngay ra chợ nhờ làm.

Được mẹ chồng đưa cho con ngan để làm thịt, nàng dâu vặt sạch lông ngan, đã thế còn lột hết da, chặt cả cánh thật cẩn thận. Cuối cùng, con ngan nặng 4kg đã chỉ còn 2kg, hội chị em xôn xao khuyên bảo nếu có lần 2 hãy mang ngay ra chợ nhờ làm.

Người phụ nữ trước đây thường được quan niệm luôn phải giỏi chuyện bếp núc trong gia đình, câu nói "con đường ngắn nhất để đến với tình yêu là thông qua dạ dày" được ra đời như 1 minh chứng rõ ràng về vai trò to lớn của việc nấu ăn đối với người phụ nữ.

Tuy nhiên ngày nay cùng với chồng mình, người phụ nữ cũng phải dành nhiều thời gian để làm việc, học tập, lo lắng dạy dỗ con cái; chuyện nấu ăn đã được xem nhẹ hơn, có đôi chút vụng về cũng chẳng ai nỡ xét nét.

Dù đã sẵn sàng tâm lý như vậy, thế nhưng mới đây 1 nàng dâu có tên N.T.H.T ở TP.HCM khoe thành quả làm thịt ngan có một không hai lên mạng xã hội lại khiến hội chị em mắt chữ O, miệng chữ A vì quá choáng.

Đăng tải hình ảnh con ngan mình vừa làm thịt lên mạng xã hội, chị N.T.H.T viết: "500 eva có ai làm ngan như em không ạ? 1 con gần 4kg sau hơn 2 tiếng thì còn khoảng 2kg.

Lần đầu tiên em làm đó ạ. Thề luôn là không có lần thứ 2. Vì mẹ chồng được người quen tặng nên mang về em phải làm chứ em sợ mấy vụ này lắm. Mau là đi đường xa nên nó chết rồi".

Nàng dâu làm thịt con ngan nặng từ 4kg xuống còn 2kg, không những sạch lông mà da cũng chẳng còn khiến hội chị em xôn xao - Ảnh 1.

Chia sẻ của chị H.T trên mạng xã hội - ảnh chụp màn hình

Theo hình ảnh được chị H.T chia sẻ, con ngan được làm thịt sạch sẽ đến bất ngờ, không những lông không còn 1 cọng mà da cũng đã theo lông mà... đi sạch. Chưa hết, để thêm cẩn thận chị H.T còn chặt luôn 2 cánh của con ngan, 2 chân ngan không rõ bị thui lửa hay chưa kịp lột da mà vẫn đen sì.

Nhìn con ngan "trần trụi", chỉ còn mỗi thịt mà chẳng thấy da đâu, cánh cũng bay đằng cánh thì chia sẻ con ngan giảm cân quá nửa sau khi làm thịt của chị H.T là hoàn toàn tin tưởng được.

Cũng theo chị H.T cho biết, vì mẹ chồng chị không biết thịt ngan nên chị mới phải xắn tay đích thân vào bếp, con ngan sau khi làm thịt cũng đã được mẹ chồng chị "kiểm định".

Nàng dâu làm thịt con ngan nặng từ 4kg xuống còn 2kg, không những sạch lông mà da cũng chẳng còn khiến hội chị em xôn xao - Ảnh 2.

Con ngan sau khi được chị H.T vặt lông - Ảnh: FB N.T.H.T

Chứng kiến thành quả ngoạn mục sau khi làm thịt ngan của chị H.T, nhiều chị em xôn xao, chia sẻ nhiều ý kiến trái chiều.

Nhiều chị em đồng cảm với chị H.T lắm, bởi làm thịt ngan, thịt vịt vốn khó hơn nhiều so với làm thịt gà, chưa kể nếu chưa từng thử làm trước đây thì rất khó có được 1 thành quả ưng ý.

Chị B.A viết: "Chị giống em quá, không biết làm thịt gà, thịt vịt luôn, trước giờ toàn nhờ mẹ làm giúp. Những ai từng làm rồi mới biết vặt lông vịt, lông ngan cực khó luôn, tróc hết da như này là bình thường".

Tuy nhiên nhiều người lại cho rằng chị H.T vụng về thái quá, kể cả không biết làm thịt ngan thì cũng đừng nỡ lột sạch da, chặt cả cánh đi như thế kia chứ; đồng thời cũng dành lời khuyên chị H.T nếu có lần sau thì nên mang con ngan ra chợ nhờ người ta làm hộ.

Chị Q.T bình luận: "Vụng quá gái ơi, chưa từng làm thịt ngan nhưng ăn rồi đúng không? Phải để nguyên da, nguyên cánh chứ. Làm thế kia mẹ chồng mắng cho lại tội".

"Lần sau mang ra chợ nhờ người ta làm hộ cho nhanh chị ạ, người ta chuyên nghiệp, làm tí là xong. Em cũng vụng lắm nhưng không đến nỗi lột hết da nó đi như chị. Chắc hẳn con ngan tức lắm vì chết trong tình trạng xấu xí" - chị M.T chia sẻ.

Theo Helino


thảm họa nấu ăn


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.