"Thanh xuân như ly trà" của Dương Tomboyloichoi vừa thành hot trend, dân mạng đã kịp "chế" 1001 phiên bản cực hài

Ngày hôm nay, câu cửa miệng được hội chị em dùng tràn lan trên mạng chính là: "Thanh xuân như một ly trà, đẻ dăm ba lứa hết bà thanh xuân"!

Ngày hôm nay, câu cửa miệng được hội chị em dùng tràn lan trên mạng chính là: "Thanh xuân như một ly trà, đẻ dăm ba lứa hết bà thanh xuân"!

Phải nói rằng, cô nàng Ánh Dương (Bảo Hân đóng) trong bộ phim truyền hình "Về nhà đi con" đang thu hút khán giả nhất hiện nay chính là nhân vật sở hữu nhiều phát ngôn cực chất, chỉ sau mỗi chị Thư (Bảo Thanh). Tuy ít tuổi nhất phim, nhưng Dương sở hữu khá nhiều fan bởi vể tinh nghịch đáng yêu, diễn xuất tự nhiên, và đặc biệt là series thoại đi vào lòng người vô cùng.

Mới đây, trong tập 66 của "Về nhà đi con", Dương lại khiến hội chị em phát sốt vì câu thơ ngẫu hứng mà cô nàng nghĩ ra trong lúc ăn cơm cùng bố Sơn và chị Huệ: "Thanh xuân như một ly trà - Ăn vài miếng bánh hết bà thanh xuân". Ngay lập tức, câu thơ hài hước nghe có phần... dở hơi này đã nhanh chóng trở thành hot trend, được cư dân mạng dùng khắp nơi và đem chế thành vô vàn thứ khác.

Thanh xuân như ly trà của Dương Tomboyloichoi vừa thành hot trend, dân mạng đã kịp chế 1001 phiên bản cực hài-1Thanh xuân như ly trà của Dương Tomboyloichoi vừa thành hot trend, dân mạng đã kịp chế 1001 phiên bản cực hài-2

Ý tưởng giúp chị Huệ mở quán trà bánh "Thanh xuân" của Dương cũng hay ho đấy chứ!

Quả thực, đến là chịu thua với trí tưởng tượng phong phú của các mẹ khi đem chế thành những câu thơ thâm thúy gấp 10 lần bản gốc của Dương. Khắp nơi trên MXH, đâu đâu cũng thấy chị em mang "Thanh xuân như 1 ly trà" đi để biên thành nghìn lẻ một chiếc status.

 

Thanh xuân như ly trà của Dương Tomboyloichoi vừa thành hot trend, dân mạng đã kịp chế 1001 phiên bản cực hài-3Thanh xuân như ly trà của Dương Tomboyloichoi vừa thành hot trend, dân mạng đã kịp chế 1001 phiên bản cực hài-4Thanh xuân như ly trà của Dương Tomboyloichoi vừa thành hot trend, dân mạng đã kịp chế 1001 phiên bản cực hài-5

Dù là gái độc thân hay mẹ bỉm sữa 3 con, ai ai cũng "chế" được câu thơ độc đáo cho riêng mình.

Thanh xuân như ly trà của Dương Tomboyloichoi vừa thành hot trend, dân mạng đã kịp chế 1001 phiên bản cực hài-6

Thậm chí, câu nói của Dương nhanh chóng trở thành hot trend trên livestream nữa đây này.

Thanh xuân như ly trà của Dương Tomboyloichoi vừa thành hot trend, dân mạng đã kịp chế 1001 phiên bản cực hài-7Thanh xuân như ly trà của Dương Tomboyloichoi vừa thành hot trend, dân mạng đã kịp chế 1001 phiên bản cực hài-8

 

"Thâm nho" đến mức độ... đá thẳng sang em Nhã tiểu tam thế này thì quỳ với các chị em!

Thanh xuân như ly trà của Dương Tomboyloichoi vừa thành hot trend, dân mạng đã kịp chế 1001 phiên bản cực hài-9

Cười đau ruột với "máu" văn thơ trỗi dậy của các chị

Thanh xuân như ly trà của Dương Tomboyloichoi vừa thành hot trend, dân mạng đã kịp chế 1001 phiên bản cực hài-10Thanh xuân như ly trà của Dương Tomboyloichoi vừa thành hot trend, dân mạng đã kịp chế 1001 phiên bản cực hài-11Thanh xuân như ly trà của Dương Tomboyloichoi vừa thành hot trend, dân mạng đã kịp chế 1001 phiên bản cực hài-12Thanh xuân như ly trà của Dương Tomboyloichoi vừa thành hot trend, dân mạng đã kịp chế 1001 phiên bản cực hài-13

 

Muôn kiểu "tam sao thất bản" thú vị của câu nói hot nhất hôm nay.

THEO HELINO


Về nhà đi con

phim Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.