Thay vợ trông 4 đứa con nhưng quá mệt, ông chồng có cách xử lý "một mũi tên trúng 2 đích" khiến tất cả nể phục

Thay vợ trông 4con, chồng có cách xử lý khiến tất cả nể phục

Nhanh trí như người đàn ông này đúng là hiếm có khó tìm.

Bức ảnh chụp ông bố và 4 đứa con nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội ngày cuối tuần. Điều đặc biệt trong tấm ảnh này cảnh ông bố đang nằm ngủ lim dim.

Người đàn ông nằm trên ghế sofa, nghiêng về phía 4 đứa con đang chăm chú vẽ.

Thì ra, người đàn ông này vì quá mệt nên đã nghĩ ra cách trông con kiểu "một công đôi việc". Anh giả vờ ngủ và đố lũ trẻ vẽ cảnh bố nằm ngủ trên ghế. Nhân lúc đó, anh chợp mắt nghỉ trưa.

Thay vợ trông 4 đứa con nhưng quá mệt, ông chồng có cách xử lý một mũi tên trúng 2 đích khiến tất cả nể phục-1

Cách xử trí tuyệt vời của ông bố này khiến dân mạng xuýt xoa, khen ngợi. Ai cũng phải gật gù vì người đàn ông quá thông minh.

"Chẳng ông nào tránh được việc trông con thay vợ. Ông này cũng thế. Chỉ có điều ông bạn xử lý hay hơn rất nhiều ông bố khác, vừa không mất công quát tháo bắt lũ trẻ ngồi yên một chỗ mà vẫn có giấc ngủ êm đềm. Tuyệt quá! Các ông chồng nên học hỏi", thành viên Điệp Trần bình luận.

"Hãy giao việc khó khăn cho những người lười, họ sẽ tìm cách đơn giản nhanh gọn nhất để hoàn thành", một người khác dí dỏm.

Người đàn ông say mèm gục giữa đêm, 3 tên cướp chờ ra tay và sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/thay-vo-trong-4-dua-con-nhung-qua-met-ong-chong-co-cach-xu-ly-mot-mui-ten-trung-2-dich-khien-tat-ca-ne-phuc-85497.html

trông con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.