Tin bạn mất tiền: Đặt mua 2 áo dạ bạc triệu của bạn, cô nàng té xỉu khi nhận hàng

Cứ ngỡ rằng bạn bè thì có thể tin tưởng nhau nhưng sau "quả đắng" mua hàng online này, hẳn cô nàng đã rút ra được bài học cho mình.

Cứ ngỡ rằng bạn bè thì có thể tin tưởng nhau nhưng sau "quả đắng" mua hàng online này, hẳn cô nàng đã rút ra được bài học cho mình.

Bao nhiêu pha tai nạn mua hàng online đã xảy ra, tưởng chừng đã đến hồi kết thúc, sẽ chẳng còn cô nàng nào ngây thơ rơi vào bẫy của một số chủ shop bán hàng không có tâm, thế nhưng tai nạn vẫn nối tiếp tai nạn. Mới đây, lại thêm một cô nàng đã trở thành “con mồi” béo bở của chủ shop online vì tin vào bạn mà mua hàng.

Theo Đinh Hòa cho hay, cô có đặt mua chiếc áo dạ trên mạng của một người bạn quen biết với giá 790.000 đồng. Chiếc áo cô đặt màu ghi phớt tím, chất vải dày dặn, bông xốp nhưng khi nhận về lại là chiếc áo xù xì, khác từ đầu tới cuối, cả về chất liệu và màu sắc. 

Tin bạn, đặt mua 2 áo bạc triệu, cô nàng té xỉu khi nhận hàng
Nhìn chiếc áo đẹp như thế này thì ai chẳng bị bắt mắt?

Tin bạn, đặt mua 2 áo bạc triệu, cô nàng té xỉu khi nhận hàng
Thế nhưng khi nhận về thì ngất xỉu, không thể tin nổi vào mình.

Ngay sau khi chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội, câu chuyện của Hòa đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều chị em.

Hội 500 chị em, ai nấy đều thấy “đắng lòng” thay cho Đinh Hòa vì số tiền mà cô đã bỏ ra không hề nhỏ: “Một bên là công, một bên là cú”, “Chia buồn với bạn”, “Đắng họng luôn, đem trả lai đi bạn, nói hàng không giống hình, với lại 800k chứ phải 150k đâu”,...

Một số người còn trách móc cô vì sao lại không kiểm tra hàng khi được giao tới, hay thắc mắc vì sao đã bao vụ được phơi bày trên mạng rồi mà các chị em vẫn đi vào vết xe đổ, trở thành nạn nhân của mua hàng online?

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Đinh Hòa thì cô cũng đã từng nghe một số chị em kể về “quả đắng” khi mua quần áo online nhưng vì người bán hàng là bạn chơi với cô từ rất lâu rồi nên mới tin tưởng đặt mua.

Nhận đồ về mà cô nàng cảm thấy vô cùng thất vọng và suýt té xỉu vì số tiền không nhỏ đã bỏ ra, cùng với đó là niềm tin vào bạn bè cũng mất hết.

Tin bạn, đặt mua 2 áo bạc triệu, cô nàng té xỉu khi nhận hàng
Trước đó, một phụ nữ mua áo dạ dài màu đỏ đô cũng dở khóc dở cười với chiếc áo nhàu nhĩ, không long lanh như mẫu.

Hòa cho biết, thân hình cô khá cân đối, cao 1m60, nặng 50kg nhưng khi mặc vào thì rộng thùng thình. Thậm chí, khi mẹ chồng cô 57kg mặc vào mà cũng vẫn còn rộng.

Không chỉ bị tai nạn với chiếc áo này mà một chiếc áo khác cô đặt mua của cô bạn đã chơi từ lâu cũng đều không thể mê nổi. “Mình đặt 2 cái cùng 1 lúc với tổng số tiền là 1,5 triệu; cái áo dạ dài được chuyển đến trước, nhận về đã khiếp rồi, còn cái áo lông này về sau thì mình ngất luôn”. Theo cô, cái áo nhận về trước cũng kinh, rộng lùng bùng, đường kim mũi chỉ ẩu nhưng vẫn tạm chấp nhận được, cái này thì thảm họa quá. 

Cô cho hay, nhận được hàng, cô đã phản ánh lại với cô bạn bán áo nhưng người này kiên quyết cho rằng, chiếc áo có chất vải đẹp và giống y như hình mẫu. Vì thế chủ shop không đồng ý cho Hòa trả lại áo. Khi Hòa kì kèo mãi thì chủ shop đưa lại cho cô 300k.

Sau khi mặc thử, vì thấy quá dị hợm, Hòa còn chẳng dám đăng ảnh mình lên, chỉ đăng hình chiếc áo để cảnh cáo mọi người cẩn thận hơn trong việc mua bán hàng online.

Với bản thân thì Hòa cho hay, từ nay sẽ không tin tưởng mua hàng online nữa: “Chỗ quen biết mà còn treo đầu dê bán thịt chó kiểu đấy thì giờ chẳng tin được ai nữa”. Theo cô, nếu có thời gian thì các chị em nên lượn lờ ở chợ hoặc shop mua hàng thật sờ chất thật, chứ đừng dại tin vào những thứ trên ảnh như cô.

Theo Trí thức trẻ


thảm họa thời trang

mua đồ trên mạng

mua bán online. thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.