Tố bố mẹ chồng chừa "cơm thừa canh cặn" sau khi trông con, nàng dâu chẳng được bênh mà còn bị mắng vì thế này

Sống chung với nhà chồng luôn là đề tài thường xuyên xuất hiện trong những cuộc chuyện trò hay bàn tán sôi nổi của hội chị em. Câu chuyện dưới đây là một ví dụ nhưng lần này, người bị chỉ trích lại là nàng dâu.

Sống chung với nhà chồng luôn là đề tài thường xuyên xuất hiện trong những cuộc chuyện trò hay bàn tán sôi nổi của hội chị em. Câu chuyện dưới đây là một ví dụ nhưng lần này, người bị chỉ trích lại là nàng dâu.

Với nhiều gia đình, bữa cơm hàng ngày vô cùng quan trọng. Đó không chỉ là việc ăn để no mà còn là giây phút cả nhà quây quần bên mâm cơm, cùng thưởng thức bữa ăn và chia sẻ vài câu chuyện đã gặp trong ngày.

Tuy nhiên, sẽ có những lúc, không đủ các thành viên trong gia đình có mặt để ăn cùng một lúc được. Điều này lại càng đúng với những bà mẹ có con nhỏ bởi họ còn phải tay sấp tay ngửa trông con và lúc này người nhà thường sẽ để phần cơm riêng cho.

Thế nhưng, không khó để bắt gặp những câu chuyện nàng dâu trách nhà chồng phần cơm chẳng khác gì bãi chiến trường khiến nhiều người bức xúc. Chia sẻ của nàng dâu có tên T.T dưới đây là một ví dụ:
Tố bố mẹ chồng chừa cơm thừa canh cặn sau khi trông con, nàng dâu chẳng được bênh mà còn bị mắng vì thế này-1

Chia sẻ của nàng dâu có tên T.T.

Theo những gì bà mẹ 3 con kể lại thì đây là mâm cơm mà bố mẹ chồng chị để lại sau khi chị cho con bú xong. Không chỉ có thế này, một đống bát đũa bẩn chưa rửa nữa đang chờ chị. Mệt mỏi và chán nản, chị T.T không ăn nữa mà vào phòng nằm.

Bên cạnh đó, nàng dâu này còn cho biết: "Mình làm, mình đi chợ mua đồ ăn, mình nấu lấy. Bà ở nhà trông cháu. Thậm chí để cháu khóc nước mắt giàn giụa, thằng anh thấy em khóc quá mới kêu bà. Kêu mãi bà mới lên bế. Về con mách mình mới biết."

Sau khi câu chuyện này được chia sẻ, nhiều người đã tỏ ra khá xót xa cho số phận của nàng dâu này:

- Khác máu tanh lòng, thương phụ nữ chúng mình quá!

- Phải sao chịu vậy? Vì dâu là họ mua về cho nên họ hành hạ cho đáng đồng tiền chứ đâu phải họ sinh ra đâu mà họ xót?

Nhưng bất ngờ hơn khi có người phát hiện ra bức ảnh này từng xuất hiện trên MXH khá lâu và là của một người khác với một câu chuyện khác. Hóa ra nàng dâu đã "mượn" hình ảnh này chứ không phải là của mình:
Tố bố mẹ chồng chừa cơm thừa canh cặn sau khi trông con, nàng dâu chẳng được bênh mà còn bị mắng vì thế này-2

Đây mới là câu chuyện thật đi kèm cùng bức ảnh.

Ngay sau khi phát hiện điều này, không ít người đã tỏ ra khá bất bình. Chị H.T viết: "Vì vài ba cái like mà làm trò như thế này. Bố mẹ chồng mà biết chắc giận lắm!". Hay chị B.H thì nhận xét: "Lừa gạt mọi người có gì vui mà dạo này thấy nhiều người bịa chuyện thế nhỉ? Thật mất niềm tin vào cuộc đời quá!"

Hiện tại, sau khi nhận không ít chỉ trích thì chị T.T đã xóa bài viết của mình.

Theo Helino


nhà chồng

bữa cơm gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.