Tốn 120.000 mua bánh mì phô mai quảng cáo ruột đầy đặc quánh, cô nàng nhận về ổ bột cứng đơ phết tí tẹo nhân

Cứ tưởng được thưởng thức chiếc bánh mì phô mai ngập sốt béo ngậy đang khiến giới trẻ mê mẩn, cô gái trẻ lại tức tưởi vứt đi khi chỉ ăn được 3 miếng.

Cứ tưởng được thưởng thức chiếc bánh mì phô mai ngập sốt béo ngậy đang khiến giới trẻ mê mẩn, cô gái trẻ lại tức tưởi vứt đi khi chỉ ăn được 3 miếng.

Bánh mì phô mai đang là món ăn gây sốt trong giới trẻ vì sự thơm ngon riêng có của nó. Vị mặn mặn của ruốc quyện với vị thơm ngậy của phô mai chảy béo mịn, ẩn trong miếng bánh mì vừa nướng xong quả là không thể chối từ. Các cửa hàng bánh và các cơ sở làm bánh homemade đã ngay lập tức đưa món này vào thực đơn và không quên ghi chú có bán hàng online, giao hàng tận nhà.

Tuy nhiên, khi nhân viên đưa tới cho các thực khách thì ôi thôi, nào phải ai cũng có cái diễm phúc được hưởng trọn vẹn sự thơm ngon của bánh đâu. Hoặc là nướng cháy, hoặc là bánh không tươi, và hoặc là nhân bên trong chỉ bằng một phần nửa bánh tiêu chuẩn là những thảm cảnh mà người mua phải gánh chịu. Như cô gái Bi Chi này này, tốn đến 120k để mua ổ bánh mì mà về chỉ ăn được vài miếng rồi đem bỏ vì quá phẫn uất.

Tốn 120k mua bánh mì phô mai quảng cáo ruột đầy đặc quánh, cô nàng nhận về ổ bột cứng đơ phết tí tẹo nhân - Ảnh 1.

Cô gái chia sẻ về chiếc bánh mì nhân phô mai đang làm mưa làm gió mà mình nhận được khiến nhiều chị em hụt hẫng.

Bi Chi cho biết cô là sinh viên đang học ở Hà Nội và cũng là fan cuồng của các loại bánh. Cô gái này cũng thường xuyên cập nhật các món ăn của giới trẻ, và quyết định mua bánh mì phô mai của một cửa hàng trên mạng vì nhìn thấy ảnh chụp bánh trông ngon quá.

"Em đang đi học nên chẳng có thời gian đến cửa hàng xem rồi mua nên đặt online người ta mang đến luôn. Lúc đầu mới nhận bánh, thoạt nhìn em đã thấy sai sai, em còn tưởng người ta ship nhầm người cơ, nhưng nhắn tin hỏi lại thì bạn bên quán nói là đúng địa chỉ rồi, không nhầm đâu. Vậy là em mới bóc bánh ra ăn, ai ngờ..." - Chi chia sẻ.

Tốn 120k mua bánh mì phô mai quảng cáo ruột đầy đặc quánh, cô nàng nhận về ổ bột cứng đơ phết tí tẹo nhân - Ảnh 2.

Chi rất thích ăn bánh nhưng đùng là lần này đã thất vọng tràn trề khi nhận về ổ bánh mì nhân phô mai quá lệch so với hình quảng cáo.

Tốn 120k mua bánh mì phô mai quảng cáo ruột đầy đặc quánh, cô nàng nhận về ổ bột cứng đơ phết tí tẹo nhân - Ảnh 3.

Thứ mà cô kỳ vọng nhận được nó sẽ như thế này chứ không phải chiếc bánh kia đâu.

Chi cũng thuộc tuýp người hiền lành nên khi lấy bánh về, bề ngoài không ưng lắm nhưng thôi cũng bỏ ra ăn. Tuy nhiên, chỉ cắn đến miếng thứ 3 là cô nàng phải dừng lại vì không thể ăn nổi nữa. Bánh cứng và nhân không thơm ngon, đã vậy còn quá ít phô mai nên chẳng ăn nổi.

Sau khi bóc tem sản phẩm và thử nhưng không thấy hài lòng, Chi đã quyết định chụp lại ảnh và đăng lên mạng xã hội nhằm mục đích cảnh báo các khách hàng khác về chuyện mua hàng của mình. Cô nàng không tiết lộ mình mua ở đâu nhưng có lẽ sau lần này, doanh số online của các cửa hàng bánh mì phô mai sẽ phần nào giảm đi nhiều vì sẽ có ít người tin vào hình ảnh của họ lắm. Còn cửa hàng kia, chắc chắn Chi sẽ không mua lại nữa.

Tốn 120k mua bánh mì phô mai quảng cáo ruột đầy đặc quánh, cô nàng nhận về ổ bột cứng đơ phết tí tẹo nhân - Ảnh 4.

Nhìn hộp bánh như hết date nên Chi không ăn thêm miếng nào nữa mà mang bỏ đi. Thế là đi tong 120k mà chẳng được việc gì.

Tốn 120k mua bánh mì phô mai quảng cáo ruột đầy đặc quánh, cô nàng nhận về ổ bột cứng đơ phết tí tẹo nhân - Ảnh 5.

Các cửa hàng thì đua nhau quảng cáo bánh đẹp thế này...

Tốn 120k mua bánh mì phô mai quảng cáo ruột đầy đặc quánh, cô nàng nhận về ổ bột cứng đơ phết tí tẹo nhân - Ảnh 6.

... bánh ngon thế kia nhưng khi giao cho khách hàng thì hiếm nơi làm được như thế lắm.

Khi đăng tấm hình của mình lên, Chi đã được nhiều người an ủi bằng những bức ảnh tương tự. Hóa ra cũng có rất nhiều người mua đúng loại bánh này và sản phẩm nhận về cũng "lèo tèo" không kém, thậm chí có người mua phải hàng còn thảm hại hơn cả Chi nữa kìa.

Tốn 120k mua bánh mì phô mai quảng cáo ruột đầy đặc quánh, cô nàng nhận về ổ bột cứng đơ phết tí tẹo nhân - Ảnh 7.

Chiếc bánh mì này thậm chí nhân còn nhỏ hơn bánh của Chi mua nữa, mà phô mai chẳng chảy gì, trông như nhét cục bơ vào giữa vậy.

Tốn 120k mua bánh mì phô mai quảng cáo ruột đầy đặc quánh, cô nàng nhận về ổ bột cứng đơ phết tí tẹo nhân - Ảnh 8.

Trường hợp tương tự, màu thì đẹp nhưng không có lớp phô mai chảy ra hấp dẫn như quảng cáo chút nào.

Tốn 120k mua bánh mì phô mai quảng cáo ruột đầy đặc quánh, cô nàng nhận về ổ bột cứng đơ phết tí tẹo nhân - Ảnh 9.

Một cô gái khác đã tốn tới 175.000 để mua ổ bánh mì này mà 4 tiếng sau đã thất vọng không để đâu cho hết.

Bản thân Chi sau khi đọc được những dòng comment của cư dân mạng thì cũng thấy nguôi đi phần nào sự tức tối. Chi cho biết cô đã có kinh nghiệm mua hàng online nhiều lần rồi, những lần trước chủ yếu mua áo quần và cũng từng bị lừa một cách không thương tiếc. "Những lần trước mình chủ yếu là mua quần áo thôi nhưng cũng bị tình trạng hình một đằng hàng một nẻo nhiều lắm rồi. Họ cứ photoshop cho hình ảnh thật long lanh vào nhưng đến khi nhận về thì nhàu nhĩ rồi thì màu cũng chẳng được giống nữa. Giờ thêm bánh cũng vậy, thất vọng ghê".

Mua hàng online gần như đã trở thành "vấn nạn" với rất nhiều người khi liên tục nhận về những sản phẩm trời ơi đất hỡi dù trước đó nhìn trong hình của người bán thì vô cùng long lanh. Nếu như mua quần áo, các cô gái thường xuyên phải nhận những bó vải nhăn nhúm, những mảnh ren nham nhở thì với đồ ăn, chuyện quảng cáo 10 nhưng khi mua chỉ được 2, 3 phần đều không còn quá xa lạ.

Tốn 120k mua bánh mì phô mai quảng cáo ruột đầy đặc quánh, cô nàng nhận về ổ bột cứng đơ phết tí tẹo nhân - Ảnh 10.

Chiếc bánh thảm hại được đầu bếp nghiệp dư mô phỏng theo hình ảnh quảng cáo chuyên nghiệp.

Tốn 120k mua bánh mì phô mai quảng cáo ruột đầy đặc quánh, cô nàng nhận về ổ bột cứng đơ phết tí tẹo nhân - Ảnh 11.

Thật không tin nổi vào mắt mình thêm một giây phút nào nữa.

Tốn 120k mua bánh mì phô mai quảng cáo ruột đầy đặc quánh, cô nàng nhận về ổ bột cứng đơ phết tí tẹo nhân - Ảnh 12.

Nhà sản xuất đã quá tiết kiệm chăng?

Tốn 120k mua bánh mì phô mai quảng cáo ruột đầy đặc quánh, cô nàng nhận về ổ bột cứng đơ phết tí tẹo nhân - Ảnh 13.

Đặc trưng của món ăn này là hình vân kia nhưng nó chỉ tồn tại trên vỏ thôi, muốn ăn hơi bị khó đấy.

Theo Trí thức trẻ


món ăn gây sốt

bánh mì phô mai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.