Tức chồng rượu say lè nhè cả đêm, vợ trẻ bầu bí làm điều này khiến chồng sợ đến già

Không chịu nổi anh chồng say rượu nói lảm nhảm suốt đêm, cô vợ liền tạo ra một tác phẩm để đời trên mặt chồng.

Không chịu nổi anh chồng say rượu nói lảm nhảm suốt đêm, cô vợ liền tạo ra một tác phẩm để đời trên mặt chồng.

Chồng say xỉn là hình ảnh quen thuộc mà các bà vợ dù không muốn cũng đã chứng kiến. Tùy vào mức độ "ngoại giao" mà tần suất say của mỗi ông chồng khác nhau. Vậy gặp trường hợp này, người vợ sẽ phản ứng thế nào? Một cách "trị chồng" say sau đây của cô vợ trẻ đáng để chị em học tập.

Cô vợ "quái chiêu" này là Nguyễn Hòa Anh, sinh năm 1994, còn "nạn nhân" chính là anh chồng Nguyễn Kim Trọng, sinh năm 1998, hiện sống tại Hà Nội.

Bạn Hòa Anh kể lại, vào tối ngày 13/6, chồng bạn đi nhậu với các anh em cùng chỗ làm: "Tuy chồng mình say rượu không nôn mửa nhưng lại lè nhè suốt từ lúc 23 giờ đến tận 3 giờ sáng. Mình đang bầu bí cú lắm. Thiếu ngủ rất mệt mỏi nên phải "trả thù" vì làm mất giấc ngủ".

Thế là bạn Hòa Anh loay hoay suốt 20 phút liền để hoàn thành xong kiệt tác trên mặt chồng với chữ Không rượu bia trên trán, cặp kính và đôi môi đỏ choét. "Thấy mình cũng quái. Làm xong ngồi cười suốt. Bây giờ xem lại mình vẫn cười", Hòa Anh chia sẻ.

tuc chong ruou say le nhe ca dem, vo tre bau bi lam dieu nay khien chong so den gia - 1

Kiệt tác trong 20 phút của Hòa Anh.

Mặc dù bị vợ trả thù nhưng anh chồng không hề hay biết. Khi ngủ dậy bạn Hòa Anh cũng không nói gì với chồng. "Vì bàn trang điểm ngay giường mà chồng mình có thói quen dậy là soi gương. Nhìn chán chê trong gương rồi mặt xị ra. Mình nghĩ chắc cay cú lắm nhưng không nỡ nặng lời với vợ. Chồng mình tìm điện thoại để xóa hết ảnh và video đi nhưng ai ngờ mình tinh quái hơn đã lưu hết sang mục khác rồi", bạn Hòa Anh tươi cười cho biết.


Chia sẻ thêm về cuộc sống gia đình, Hòa Anh tiết lộ: "Vợ chồng mình trẻ và ít khi xảy ra xích mích với nhau, sống thoải mái. Ngược lại chồng mình yêu thương mình lắm". Lý giải về vụ trả thù đáng yêu này, Hòa Anh cho rằng: "Đôi khi cuộc sống hôn nhân không hẳn là phải khắt khe với nhau. Mình đang bầu bí mệt mỏi nên đôi khi cũng tự muốn làm cho cuộc sống vợ chồng bớt nhàm chán. Chồng say chẳng lẽ lại giận dỗi mất hay".

Được biết, hiện tại Hòa Anh đang mang thai và dự kiến sinh vào tháng 8 tới đây. 

tuc chong ruou say le nhe ca dem, vo tre bau bi lam dieu nay khien chong so den gia - 2

tuc chong ruou say le nhe ca dem, vo tre bau bi lam dieu nay khien chong so den gia - 3

Cặp vợ chồng trẻ nhí nhố.

tuc chong ruou say le nhe ca dem, vo tre bau bi lam dieu nay khien chong so den gia - 4

Gia đình đang háo hức chào đón con đầu lòng vào tháng 8 tới đây.

Kể về anh chồng kém mình tận 4 tuổi, cô vợ này kể: "Đầu tiên biết chồng kém mình tận 4 tuổi cũng sốc lắm chứ. Nhưng tình yêu mà, không phân biệt tuổi tác miễn sao đối phương tạo cho mình cảm giác an toàn. Tuy chồng ít tuổi hơn mình nhưng anh ấy chững chạc lắm, biết quan tâm chia sẻ, phải nói là rất tâm lý". 

tuc chong ruou say le nhe ca dem, vo tre bau bi lam dieu nay khien chong so den gia - 5

tuc chong ruou say le nhe ca dem, vo tre bau bi lam dieu nay khien chong so den gia - 6

Cái kết hạnh phúc của cặp đôi vợ hơn chồng 4 tuổi.

Trước khi đến được với nhau, vợ chồng bạn Hòa Anh phải vượt qua sự phản đối ác liệt của 2 bên gia đình vì chồng mới 19 tuổi, vợ 23 tuổi (hơn chồng 4 tuổi). Tuy nhiên, bằng tình yêu của mình, cặp đôi đã dần thuyết phục được mọi người và giờ đây Hòa Anh hạnh phúc khi được chồng và nhà chồng yêu thương.

Theo Khám phá


say rượu

nhậu nhẹt

Vợ Chồng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.