Vào bếp trổ tài trong lần đầu ra mắt, chàng trai bị họ hàng bạn gái chê thậm tệ đến mức bỏ luôn cả cỗ, lí do mới bất ngờ

Thậm chí, anh chàng còn bị người yêu giận dỗi, đổ lỗi vì đã làm mất mặt cô trước mặt gia đình.

Ra mắt gia đình bạn gái là sự kiện đặc biệt với mỗi chàng trai. Đây cũng là dấu mốc quan trọng trên con đường tình yêu của mỗi cặp đôi. Anh chàng dưới đây có lợi thế là đầu bếp, tài nấu nướng không thua kém ai khiến cô gái hãnh diện khoe với gia đình, họ hàng.

Vì muốn ghi điểm, chàng trai xung phong vào bếp nấu cỗ. Nào ngờ, sự cố xảy ra khi cậu này dùng tay để nêm muối.

"Hồi 2015 tôi có đi học bếp, bếp Âu. Sau đó cũng có làm ở một vài nhà hàng âu nhỏ trên Hà Nội rồi cả ở quê. Tôi quen em cũng trong một lần em đến quán tôi ăn muộn cùng bạn bè, khi ấy chúng tôi đang chuẩn bị về. 

Bọn tôi bén duyên nhau được nửa năm thì em rủ tôi về nhà chơi do hôm ấy có giỗ. Phần vì trước đó em có giới thiệu với cả nhà tôi là đầu bếp, phần vì cũng muốn ghi điểm trong mắt gia đình em nên tôi cũng xung phong vào bếp. 

Ở đây có ông nào làm bếp Âu hay phục vụ bếp Âu lâu năm không? Các ông nêm, nếm gia vị thế nào? Tôi thì toàn bốc muối rồi nêm bằng tay thôi, quen tay thế rồi không quen nêm bằng thìa. Các chị dâu em trong nhà thấy thế thì chê tôi bẩn, mất vệ sinh với làm màu. 

Tôi cũng chẳng để ý lắm đến việc đó nhưng đến em cũng ra mặt giận dỗi với tôi vì làm mất mặt em với gia đình các ông ạ. Bọn tôi chia tay ngay sau buổi đó vì tôi bỏ về luôn, tôi không ăn cỗ nổi.

Câu chuyện của tôi thế thôi, chia sẻ cùng các ông cho đỡ cay. Vì suốt từ thời điểm đó đến giờ mỗi lần nêm gia vị lại thấy cáu", anh chàng chia sẻ tâm sự trên một diễn đàn mạng

Vào bếp trổ tài trong lần đầu ra mắt, chàng trai bị họ hàng bạn gái chê thậm tệ đến mức bỏ luôn cả cỗ, lí do mới bất ngờ-1

Bài đăng của chàng trai đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Dân mạng bày tỏ nhiều quan điểm khác nhau trước tình huống đặc biệt của nam thanh niên.

"Bốc gia vị bằng tay cũng được nhưng phải đeo găng tay đàng hoàng, nhìn đỡ khiếp. Thói quen của bạn là thế nhưng về nhà người yêu phải chú ý. Mỗi gia đình có một cách nấu nướng riêng mà. Ngày đầu mới về thì nên quan sát trước rồi muốn làm gì thì làm", thành viên Thu Thủy bình luận.

"Lỡ quen tay rồi thì phải biết giải thích chứ tức giận làm gì rồi lại lên mạng kể lể. Mà quan trọng là cách ứng xử sau đó. Ai lại dỗi bỏ về luôn như thế, bạn gái bảo làm mất mặt cô ấy cũng đúng thôi. Con trai đừng nên chấp nhặt", tài khoản Thanh Tùng viết.

Chuyện đã xảy ra một năm nhưng xem chừng nam thanh niên vẫn không nguôi ngoai cơn giận. Một điều quan trọng mà chàng trai lãng quên đó là sự nhìn nhận và rút kinh nghiệm sau mỗi sự cố. Có lẽ chàng trai nên có cái nhìn đa chiều hơn, biết đứng vào vị trí của người khác để xem xét vấn đề. Làm được vậy, anh chàng sẽ không ôm nỗi ấm ức đến tận bây giờ.



Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/vao-bep-tro-tai-trong-lan-dau-ra-mat-chang-trai-bi-ho-hang-ban-gai-che-ban-vi-thoi-quen-nem-gia-vi-82020224105226202.htm

diễn đàn mạng

ra mắt nhà người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.